Kim Lý viết tâm thư gửi Hồ Ngọc Hà và hai con song sinh vừa chào đời

05/11/2020 13:19 GMT+7

Trên trang cá nhân, Kim Lý bày tỏ sự hạnh phúc khi lần đầu được làm cha. Nam diễn viên gửi gắm tình cảm đến hai thiên thần nhỏ, đồng thời cảm ơn 'vợ' Hồ Ngọc Hà đã mang các nhóc tì đến với cuộc đời anh.

Sáng 4.10, Hồ Ngọc Hà đã sinh đôi một trai, một gái tại bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM, bằng phương pháp sinh mổ. Nữ ca sĩ báo tin vui trên fanpage cá nhân, đồng thời tiết lộ tên thân mật của hai con: bé gái Lisa và bé trai Leon.
Trong khi đó, diễn viên Kim Lý  cũng có những chia sẻ xúc động về cặp song sinh vừa chào đời và "vợ" Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên thừa nhận bản thân không giỏi ăn nói và diễn tả cảm xúc bên trong. Song trước khoảnh khắc thiêng liêng trở thành cha, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Kim Lý viết: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh! Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba".
Theo Kim Lý, mong ước lớn nhất đối với mình lúc này là được nhìn thấy hai con và Hồ Ngọc Hà khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay anh. Diễn viên Hương ga xúc động nhắn nhủ: "Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba".
Ngoài ra anh cũng thổ lộ sự lo lắng, nỗi băn khoăn hồi hộp khi lần đầu làm cha, cảm nhận trách nhiệm với thiên thần của mình. "Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba", anh viết.
Những chia sẻ của Kim Lý nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người liên tục gửi lời chúc mừng gia đình nhỏ của nam diễn viên. Một người bạn chia sẻ: "Xin chúc mừng anh và gia đình. Chúc các con luôn khỏe mạnh, hạnh phúc trong vòng tay của ba Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà". "Chúc mừng anh và chị. Chúc chị Hà mau khỏe, hai bé hay ăn chóng lớn", một tài khoản bày tỏ. Một khán giả viết: "Chúc mừng anh Kim Lý, chúc mừng chị Hà mẹ tròn con vuông".

Tổ ấm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trước khi đón chào thêm hai thiên thần nhỏ

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ sau tin vui này, họ mong chờ nhiều hơn vào một đám cưới để cặp đôi chính thức "về chung một nhà". Một tài khoản chia sẻ: "Ba Lý phải tặng mẹ Hà một đám cưới thật hoành tráng nữa chứ". "Chúc mừng anh chị với niềm vui lớn nhất trong cuộc đời, giờ chỉ cần thêm một đám cưới hoành tráng nữa thì còn gì tuyệt vời hơn", một khán giả bình luận. 
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò sau khi thực hiện chung dự án Cả một trời thương nhớ năm 2017. Cả hai thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và không ngại dành cử chỉ thân mật cho nhau. Chọn cách công khai với truyền thông, cặp đôi không ngừng thể hiện tình yêu với đối phương bằng nhiều cách như phát ngôn ngọt ngào, hình ảnh lãng mạn. Kim Lý cũng rất thân thiết với bé Subeo, con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Anh thường cùng mẹ con bạn gái đi du lịch khắp nơi trong nước và thế giới. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án, trong đời sống thường ngày khiến nhiều khán giả mong chờ họ sẽ sớm “về chung một nhà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.