Kim Kardashian mong mọi người cảm thông cho Kanye West

24/07/2020 14:30 GMT+7

Kim Kardashian thể hiện thái độ ôn hòa dù Kanye West chỉ trích gay gắt cô và mẹ. Kim hy vọng công chúng sẽ thông cảm cho căn bệnh rối loạn lưỡng cực của chồng để cả hai có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Kanye West - Kim Kardashian đang là tâm điểm của sự chú ý khi nam rapper 43 tuổi quyết định tranh cử tổng thống Mỹ. Bài diễn thuyết dài hơn 1 tiếng về những vấn đề nóng trong xã hội như vô gia cư, phân biệt chủng tộc, phân hóa giàu nghèo và nạn nạo phá thai của Kanye West được xem là lố bịch, dài dòng. Không những thế, anh còn có phát biểu gây tranh cãi về nhà hoạt động nhân đạo người Mỹ gốc Phi Harriet Tubman rồi bật khóc. Trên Twitter, giọng ca Stronger tiết lộ anh và vợ đang đứng trên bờ vực ly hôn và gia đình Kim Kardashian có âm mưu tống anh vào viện tâm thần. Tuy nhiên, bài đăng này đã bị xóa bỏ chỉ sau thời gian ngắn.
Ngày 22.7 vừa qua, Kim Kardashian lần đầu tiên lên tiếng về sự việc thông qua Instagram cá nhân. Cô thừa nhận Kanye West đang vật lộn với căn bệnh rối loạn lưỡng cực. "Bất kỳ ai mắc chứng bệnh này hay có người thân mắc bệnh, đều biết rằng rất khó khăn và đau đớn để thấu hiểu nó. Tôi chưa bao giờ chia sẻ chuyện này đã ảnh hưởng tới gia đình tôi như thế nào bởi tôi muốn bảo vệ 4 đứa con, cũng như đây là vấn đề sức khỏe cá nhân của Kanye. Nhưng hôm nay, tôi nghĩ mình nên lên tiếng bởi có rất nhiều lời lẽ kỳ thị, những khái niệm sai lầm về căn bệnh này".
Kim Kardashian kêu gọi công chúng cảm thông cho bệnh tâm thần của chồng1

Gia đình của Kim Kardashian - Kanye West

ẢNH: INSTAGRAM NV

"Tôi hiểu Kanye là đối tượng của sự chỉ trích vì anh ấy là người của công chúng và đôi khi hành động của anh có thể gây ra ý kiến trái chiều. Anh ấy thông minh nhưng phức tạp, phải chịu đựng áp lực với tư cách là một nghệ sĩ và một người đàn ông da màu. Kanye đau đớn khi mẹ qua đời và phải đối phó với cảm giác cô độc ngày một trầm trọng bởi chứng rối loạn lưỡng cực", nhà sáng lập KKW Beauty viết. Cô cũng cho biết căn bệnh không hề ảnh hưởng tới sức sáng tạo của Kanye West mà còn là một phần của sự thành công, giúp anh đạt được ước mơ của mình. Cuối cùng, Kim Kardashian hy vọng công chúng và truyền thông có thể thấu hiểu và thông cảm để vợ chồng cô có thể cùng nhau vượt qua khó khăn. Mỹ nhân 40 tuổi cũng cám ơn những người hâm mộ quan tâm đến sức khỏe của Kanye West và sự thấu hiểu của họ với căn bệnh này. Tuy nhiên, Kim Kardashian lại không hề nhắc đến chiến dịch tranh cử của chồng.
Như Kanye West chia sẻ thông qua Twitter, hiện tại anh đang tĩnh dưỡng ở trang trại Wyoming, xa cách vợ và con. Nhiều nguồn tin cho biết nam rapper thường xuyên xung đột với Kim Kardashian trong thời gian cách ly xã hội. "Cả hai đều cảm thấy cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc", một nguồn tin nói với People. Tuy nhiên, Kim Kardashian được cho là vẫn đang cố gắng giúp đỡ chồng mặc dù Kanye West một mực từ chối bởi cô không thể rời xa người bạn đời mình trong thời điểm anh dễ bị tổn thương nhất, theo E!News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.