Kim Kardashian 'lên đồ' lộng lẫy ăn tối với bạn sau ly hôn

25/02/2021 17:52 GMT+7

Mỹ nhân 41 tuổi vui vẻ đi ăn tối cùng bạn bè, người thân. Thần sắc của bà mẹ 4 con khá tươi tỉnh sau thông tin "đường ai nấy đi" với Kanye West.

Ngày 24.2 (giờ địa phương), trang Daily Mail đưa tin Kim Kardashian lần đầu lộ diện sau khi ly hôn với Kanye West. Xuất hiện ở một nhà hàng đồ Nhật nổi tiếng ở Beverly Hills, mỹ nhân "siêu vòng 3" gây chú ý nhờ mặc chiếc váy xanh bó sát xuyên thấu khoe thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Bà mẹ 4 con trang điểm kỹ càng, kết hợp phụ kiện vòng cổ, nhẫn to bản ấn tượng.
Có vẻ như Kim Kardashian đã lấy lại được tinh thần bởi cô cười rất tươi suốt buổi tiệc tối cùng bạn bè. Thần sắc của người đẹp 41 tuổi khá rạng rỡ chứ không hề ủ rũ. Đáng chú ý, Kim Kardashian không mang nhẫn cưới trên tay như ngầm khẳng định tình trạng độc thân của mình.
Kim Kardashian mặc váy lộng lẫy ăn tối với bạn sau ly hôn1

Cô được người thân, bạn bè động viên.

ẢNH: BACKGRID

Được biết giữa sóng gió hôn nhân, Kim Kardashian luôn giữ cho mình tâm lý thoải mái, tích cực. Cô dành nhiều thời gian bên người thân, bạn bè và tập trung vào công việc. Theo People, thời gian qua Kourtney Kardashian và các thành viên gia đình Kardashian đã hỗ trợ Kim hết mình trong tất cả mọi thứ, trở thành động lực để cô vượt qua rạn nứt tình cảm với Kanye West.
Bên cạnh đó, Kanye West cũng được cánh paparazzi bắt gặp xuất hiện ở New York sau nhiều ngày tĩnh tâm ở trang trại tại bang Wyoming. Nam ca sĩ đi cùng con trai út và 1 vệ sĩ đến học viện Cơ đốc giáo Yeezy của anh. Tương tự như vợ cũ, rapper 43 tuổi không còn mang nhẫn cưới trên tay.
Kim Kardashian mặc váy lộng lẫy ăn tối với bạn sau ly hôn2

Kanye West xuất hiện trên đường phố New York.

ẢNH: SPLASHNEWS

Ngày 19.2, người phát ngôn của tòa án Los Angeles xác nhận rằng hôn nhân của cặp vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West đã đi đến chặng cuối và nữ ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ đã đệ đơn ly hôn chồng. Đại diện của Kim Kardashian cũng cho biết rằng cô quyết định "đường ai nấy đi" với ông xã vì mối quan hệ của cả hai không thể cứu vãn được nữa.
Còn phía TMZ thì đăng tải thông tin hai người chia tay trong tình trạng thoải mái và Kim Kardashian giành quyền nuôi con. Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nổ ra hồi năm ngoái khi Kanye West tranh cử Tổng thống Mỹ. Giọng ca Stronger được cho là đã làm bẽ mặt vợ khi kể chuyện đời sống cá nhân trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.