Kim Kardashian, Kylie Jenner bị chê cười vì loạt ảnh photoshop lỗi

31/10/2020 09:20 GMT+7

Để có được thân hình hoàn hảo trong mọi bức ảnh, Kim Kardashian thường xuyên sử dụng photoshop nhưng lại bị khán giả bóc mẽ trình độ chỉnh ảnh 'gà mờ'.

Ở thời điểm hiện tại, gia đình Kardashian đang là tâm điểm của sự chú ý vì scandal tổ chức sinh nhật xa hoa, phớt lờ quy định giữ an toàn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn đang hoành hành ở Mỹ. Dù bị chỉ trích dữ dội, Kim Kardashian vẫn liên tục đăng tải nhiều hình ảnh bạn bè, người thân vui chơi tại hòn đảo tư nhân nơi được cô thuê để đánh dấu cột mốc 40 tuổi. Mỹ nhân siêu vòng ba "đốt mắt" khán giả bằng những khoảnh khắc diện bikini khoe thân hình nóng bỏng. Không những thế, cả siêu mẫu Kendall Jenner, chị em Kourtney - Khloe Kardashian cũng xuất hiện trong khung hình với trang phục thiếu vải.
Điều này khiến công chúng càng thêm giận dữ và cho rằng bà xã Kanye West "mặt dày", "không biết xấu hổ" vì khoe khoang sự giàu có mặc kệ tình hình khó khăn chung của cả nước Mỹ do dịch bệnh. Ngoài việc để lại bình luận tiêu cực dưới bài đăng của Kim Kardashian, nhiều người còn "mổ xẻ" từng chi tiết trong ảnh và phát hiện ra rất nhiều lỗi photoshop lố bịch. Trong bức hình chụp 3 chị em nhà Kardashian, cư dân mạng chỉ ra rằng bàn tay của Khloe Kardashian vòng qua người Kim đã biến mất. Không những thế, phần dưới cánh tay phải của ngôi sao truyền hình vừa mới bước qua tuổi 40 cũng "tàng hình" như chưa từng tồn tại.
Kim Kardashian, Kylie Jenner bị chê cười vì loạt ảnh photoshop lỗi1

Bức ảnh khiến khán giả cười chê Kim Kardashian

ẢNH: INSTAGRAM NV

Là người luôn muốn hình ảnh của mình hoàn hảo trên mạng xã hội, đây không phải là lần đầu tiên Kim Kardashian bị bóc mẽ photoshop một cách lố bịch. Tuy nhiên, chỉnh sửa ảnh đến mức "cụt" tay như thế này biến bà xã Kanye West trở thành trò cười của nhiều khán giả. "Tất cả chúng tôi cầu nguyện cho bạn có thể tìm thấy đầy đủ bộ phận cơ thể của mình sau khi ăn chơi trên đảo", một người để lại bình luận đá xoáy Kim Kardashian. "Chính vì những người như cô nên giới trẻ mới bắt chước theo, làm hỏng cả một thế hệ tương lai", tài khoản Twitter khác gay gắt. Dù vậy vẫn có một số ý kiến bênh vực Kim Kardashian, cho rằng cánh tay của cô đã bị che bởi bắp tay của Khloe Kardashian nên mới có bức hình đáng sợ đến thế.
Kim Kardashian, Kylie Jenner bị chê cười vì loạt ảnh photoshop lỗi2

Kylie Jenner mắc lỗi photoshop quá tay tương tự Kim Kardashian với hai gương mặt khác hẳn nhau trong video và ảnh do chính tay cô đăng tải

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO/INSTAGRAM NV

Về phần Kylie Jenner, bà trùm kinh doanh mỹ phẩm này cũng nhận những lời chỉ trích tương tự chị gái vì mắc lỗi photoshop quá đà. Xuất hiện trên kênh YouTube của James Charles, Kylie Jenner đóng vai trò người mẫu để nghệ sĩ trang điểm trẻ này "múa cọ" theo phong cách ma mị. Ngôi sao sinh năm 1997 gây ấn tượng với gương mặt được James Charles hóa trang như bị cào nát đậm chất Halloween. Tuy nhiên trên bức ảnh do chính cô đăng tải lên Instagram, Kylie Jenner lại bị tố dùng photoshop để chỉnh sửa dung nhan đến mức khó nhận ra. Không ít người còn nhận xét mỹ nhân sinh năm 1997 trông giống hệt nữ diễn viên Mila Kunis với đôi mắt màu nâu to tròn và bờ môi căng phồng như mới bơm chất làm đầy. Hiện tại cả Kim Kardashian lẫn Kylie Jenner vẫn chưa lên tiếng về sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.