Kim Kardashian khoe dáng bốc lửa trong bikini siêu mỏng

24/04/2021 22:00 GMT+7

Người đẹp sinh năm 1980 'đốt mắt' khán giả khi diện bộ đồ tắm nhỏ xíu chỉ đủ che chỗ nhạy cảm.

Ngày 23.4 Kim Kardashian gây chú ý khi đăng tải bài viết mới lên tài khoản Instagram cá nhân. Người đẹp ngồi bên cạnh bể bơi, trên bàn ngổn ngang sách vở, máy tính xách tay để ôn luyện lấy chứng chỉ luật sư. Cô diện bộ bikini dây vô cùng sexy tông màu nude phối cùng khăn buộc đầu họa tiết và kính râm thời thượng. "Học bài trong nắng", bà mẹ 4 con viết. Loạt ảnh trên nhanh chóng nhận về hơn 4 triệu lượt thích chỉ trong thời gian ngắn cùng hàng trăm bình luận từ bạn bè, người hâm mộ của Kim Kardashian.
Khán giả hài hước nhận xét rằng Kim Kardashian là sinh viên nóng bỏng nhất thế giới và bày tỏ mong muốn được học chung với cô. Một người viết: "Hãy trở thành luật sư của tôi nhé". Cư dân mạng khác trầm trồ: "Tôi ước gì hồi đại học cũng có bạn gái xinh đẹp như thế này". Tuy nhiên điều khiến công chúng chú ý nhất là đôi giày Yeezy mà ngôi sao truyền hình thực tế mang. Được biết Yeezy là thương hiệu giày do Kanye West sáng tạo, Adidas sản xuất. Việc cô diện sản phẩm thời trang gợi nhắc đến chồng cũ khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ của cặp sao.
Kim Kardashian mặc bikini mỏng manh học bài bên bể bơi1

Người đẹp diện mẫu giày Yeezy

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kim Kardashian từng bày tỏ rằng cô muốn làm luật sư trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Wonderland hồi năm 2016. "Nếu mọi thứ chậm lại và tôi có thời gian, tôi thật sự muốn theo học trường luật. Đó là điều mà tôi có thể làm khi ở tuổi này", cô nói.
Theo Marie Claire, người đẹp 41 tuổi chỉ mới tốt nghiệp cấp ba. Mãi đến mùa hè năm 2018, Kim Kardashian mới tham gia chương trình tập sự của một công ty luật tại San Francisco. Cô phải học 18 giờ mỗi tuần trong vòng 4 năm và làm bài kiểm tra viết và trắc nghiệm hằng tháng. Dự kiến Kim Kardashian sẽ thi để lấy chứng chỉ luật sư tại bang California vào năm 2022.
Kim Kardashian mặc bikini mỏng manh học bài bên bể bơi2

Cha của Kim Kardashian - ông Robert Kardashian là luật sư giỏi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ít ai biết rằng người cha quá cố của mỹ nhân "siêu vòng ba" - ông Robert Kardashian là luật sư trong vụ án giết vợ mà cầu thủ O. J. Simpson là nghi phạm, từng gây rúng động nước Mỹ một thời. Bản thân Kim Kardashian cũng từng giúp đỡ Alice Marie Johnson, nữ tù nhân lãnh án chung thân vì sử dụng chất kích thích được ra tù. Nhờ sức ảnh hưởng cũng như sự nhiệt tình của Kim Kardashian, ông Donald Trump khi đó đang là tổng thống Mỹ đã ra quyết định ân xá cho Johnson sau 21 năm ngồi sau song sắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.