Kim Hiền cảm ơn chồng cũ bên cạnh mẹ cô khi bà qua đời

29/06/2020 13:02 GMT+7

Trong dòng trạng thái mới đăng tải trên Facebook, diễn viên Kim Hiền gửi lời cảm ơn chồng cũ vì đã bên cạnh mẹ của cô khi bà qua đời.

Trên trang cá nhân, diễn viên Kim Hiền đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc mẹ ruột qua đời. Trong dòng trạng thái này, cô gửi lời cảm ơn đến các thành viên của gia đình đã thay cô ở bên cạnh mẹ. Nữ diễn viên tâm sự: “Giờ đây, con không biết phải dùng lời nào để nói cho hết tình nghĩa và mọi thứ đã dành cho mẹ con đến lúc yên nghỉ. Nó đã in sâu vào trái tim con mọi thứ về gia đình, gia đình mà con may mắn được có, con hãnh diện, con tự hào vì sẽ khó có gia đình nào như gia đình mình, đã dành trái tim mình cho mẹ con đến giờ phút ly biệt, đã cho con nhẹ lòng hai lần nói với mẹ những lần cuối và thấy mặt mẹ”.
Đặc biệt, trong dòng trạng thái của mình, Kim Hiền cũng gửi lời cảm ơn chồng cũ khi anh đã ở bên cạnh mẹ của cô khi bà qua đời. Nữ diễn viên chia sẻ: “Cảm ơn ba Sonic đã lặng lẽ cạnh mẹ vợ cả hai ngày và đưa mẹ em đi”. Được biết sau khi "đường ai nấy đi", Út Ráng của Hương phù sa vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Người đẹp từng chia sẻ: "Điều may mắn của tôi là chồng mới và chồng cũ đã gặp nhau và uống cà phê với nhau. Đến bây giờ, khi tôi về Việt Nam, chồng cũ là người ra đón tôi".

Dòng chia sẻ của Kim Hiền trên trang cá nhân. Nữ diễn viên khẳng định bản thân sẽ cố gắng để vượt qua nỗi đau này

Ảnh: Chụp màn hình

Trong dòng trạng thái này, Kim Hiền khẳng định trong thất đầu của mẹ, cô nuốt nước mắt, không khóc và mạnh mẽ để bà được yên tâm. Út Ráng của Hương phù sa hứa sẽ tiếp tục thực hiện những điều mà mình từng nói với đấng sinh thành. “Em xin cảm ơn mọi người và Kim Hiền trở lại cuộc sống để mẹ yên tâm và thanh thản”, cô kết thúc bài viết.
Dòng trạng thái của Kim Hiền nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời động viên đến người đẹp sinh năm 1982 trước sự mất mát này. Một tài khoản bình luận: “Mạnh mẽ lên chị. Mới hôm nào em coi chương trình Người kết nối, chị nói nếu không có gì thì chị sớm đón mẹ qua bên đó với chị, vậy mà…”. “Cố lên Kim Hiền đầy nghị lực. Chị chúc em và các con nhiều sức khỏe, bình an và lấy lại cân bằng cuộc sống nha", tài khoản khác nhắn nhủ. Một khán giả động viên: “Nỗi đau nào rồi cũng qua. Hãy cố gắng sống tốt với những người xung quanh. Được như vậy thì mẹ mỉm cười rồi".
Trước đó, trên trang cá nhân, Kim Hiền khiến người hâm mộ xót xa khi chia sẻ dòng tâm sự thông báo mẹ cô qua đời trong khi bản thân không thể về nước vì Covid-19. Trao đổi với Thanh Niên, Kim Hiền cho biết: "Dịch bệnh thì bên đây vẫn vậy. Mọi thứ mở lại riêng hàng không đi về thì không có. Có vé và ổn lại hết tôi nhất định sẽ về. Năm giỗ đầu quan trọng lắm, tôi tin thời điểm đó mọi thứ sẽ ổn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.