Kiều Oanh nhắc nhở đàn em: 'Một là chơi hết mình, hai là ở nhà'

26/01/2021 11:59 GMT+7

Khi nhận xét về phần thi của Kim Đào, Kiều Oanh cho rằng nữ thí sinh nên bước ra khỏi vùng an toàn để tiết mục ấn tượng hơn. Cô bày tỏ quan điểm: 'Một là chơi, hai là đi về'.

Tập 10 Cười xuyên Việt là cuộc tranh tài của thí sinh Mậu Đạt và Kim Đào. Đảm nhận vai trò giám khảo là cặp đôi danh hài Kiều Oanh và Minh Nhí. Ngoài ra, ban giải trí bao gồm nghệ sĩ Nam Thư, Gia Bảo, Khả Như và Hữu Tín cũng mang đến những nhận xét hữu ích cho các thí sinh.
Trong đêm thi, Kim Đào thể hiện tiết mục Đường về quê ăn tết với sự hỗ trợ của Võ Tấn Phát, Hữu Đằng, Việt Trang, Đông Hải. Nội dung nói về cuộc sống khó khăn của người lao động những ngày tết. Kim Đào vào vai phụ nữ nghị lực, lạc quan về cuộc sống và tích cực lăn xả vào công việc. Để kiếm tiền mua vé xe về quê ăn tết, cô nhận làm trợ lý lo về phục trang, trang điểm cho diễn viên, ăn uống cho đoàn và kiêm luôn vị trí của quay phim. Tuy phải đảm nhận cùng lúc nhiều việc thế nhưng Kim Đào luôn tỏ ra hết mình.

Các giám khảo nhận xét Kim Đào an toàn và mong cô bứt phá hơn trong vòng thi sau

Ảnh: BTC

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu không có sự xuất hiện của “ca sĩ ngôi sao” do Hữu Đằng đảm nhận. Liên tiếp làm phật lòng Hữu Đằng, Võ Tấn Phát buộc phải cho Kim Đào nghỉ việc. Thế nhưng, trước câu chuyện gia đình cảm động của Kim Đào cùng hàng xóm của mình, Hữu Đằng đã đứng ra nói đỡ và giúp cho mọi người có công việc để mua vé xe về quê. Với tiết mục mang đậm tình người, Kim Đào nhận được không ít lời khen và góp ý từ phía giám khảo.
Đánh giá về phần dự thi này, danh hài Kiều Oanh cho rằng Kim Đào nên đảm nhận vai ngôi sao mà Hữu Đằng diễn để có nhiều tình huống gây cười hơn, thay vì vào vai cô gái nghèo. “Hài phải là quy tắc ngược, phải là đường hai chiều. Một là chơi hết mình, hai là ở nhà. Không có tính an toàn nữa”, nữ danh hài thẳng thắn chia sẻ. Gia Bảo nhận định vai của Kim Đào dễ thương, nữ thí sinh không bị lệ thuộc vào bạn diễn mà đã chủ động nhiều hơn trong tiết mục này. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn đánh giá đây là bài thi tròn trịa và thiếu bứt phá.
Nam Thư đoán được cái kết của tiết mục Kim Đào. Nữ diễn viên cho rằng đây là tiết mục an toàn và gợi ý đàn em thể hiện những vai phản diện. Danh hài Minh Nhí cần Kim Đào tập trung khai thác miếng hài nhiều hơn, miếng nào đắt đẩy qua cho bản thân vì mình mới là người thi chính. Nam giám khảo hy vọng hai thí sinh sẽ bứt phá, phát triển từng ngày khi tham gia Cười xuyên Việt. Về phía Khả Như, cô nói: “Khi nhìn bạn diễn, tôi có cảm giác chờ một điều gì đó. Tôi từng thấy bạn diễn những vai rất hay, rất hài thì lần này là lần an toàn của bạn. Tôi thấy bạn hài lòng với mọi thứ, nhưng với cuộc thi, bạn phải hơn thế nữa”.
Kết thúc phần thi, Mậu Đạt giành chiến thắng với 58,75 điểm. Kim Đào cũng nhận được điểm số khá cao là 56,5 điểm. Sau 4 chủ đề, với tổng điểm thấp nhất, chương trình đành nói lời chia tay với Vy Vân và Phước Lộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.