Kiều Oanh nghẹn ngào kể chuyện tình trắc trở với ông xã Hoàng Nhất

28/12/2020 20:49 GMT+7

Nghệ sĩ Kiều Oanh gây chú ý khi xuất hiện trong Ký ức vui vẻ. Cô xúc động chia sẻ về chuyện tình cảm với ông xã Hoàng Nhất tại gameshow này.

Xuất hiện trong thử thách của thập niên 2000, vợ chồng nghệ sĩ Kiều Oanh - Hoàng Nhất đã mang đến tiết mục đặc sắc khiến tất cả mọi người đều phải trầm trồ. Là một người yêu cải lương và vọng cổ, Thanh Duy đã có màn song ca đầy ngẫu hứng cùng đàn chị. Bản thân nữ nghệ sĩ cũng rất ngỡ ngàng khi thấy đàn em thuộc từng câu chữ trong lời ca của mình và có thể ca dài hơi không biết mệt.
Cũng trong chương trình này, vợ chồng nghệ sĩ Kiều Oanh và Hoàng Nhất đã có cơ hội tâm sự, giãi bày nỗi lòng. Xuất thân từ nghệ thuật cải lương và dành trọn tình yêu thương với nghề, Kiều Oanh luôn tìm cách đưa cải lương vào cả những vở hài. Tình cờ gặp nhau trong một dự án, khi đó Kiều Oanh và Hoàng Nhất chỉ là những người đồng nghiệp. Bởi vậy khi có những tin đồn và lời bàn tán về cả hai, cặp đôi đều rất buồn và tổn thương.

Kiều Oanh - Hoàng Nhất lần hiếm hoi tâm sự về nghề và tình yêu trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Cô xúc động: “Tôi học chính quy là cải lương, và máu trong người tôi đều là cải lương. Nhưng Tổ nghiệp, ông trời và khán giả lại cho tôi con đường khác là hài. Những năm tháng làm hài, tôi muốn đưa vào cải lương dù đôi lúc mình hát dở chứ không hay. Nhưng tôi muốn vì đó là tấm lòng của tôi. Sau đó, tôi được chút tên tuổi bên hài, rồi trở về quay phim Khúc nam ai. Lúc đó Hoàng Nhất là diễn viên chính, còn tôi diễn vai cô đào hát. Chúng tôi mến nhau trong tình đồng nghiệp, tình bạn chứ chưa có tình yêu. Nếu có chỉ là tình yêu trên sân khấu, trong vai diễn. Lúc đó cuộc sống đẩy đưa, có tin đồn chúng tôi đang yêu nhau, nhưng không có”.
“Tôi rất tin vào vai diễn và vận của tôi. Khi xảy ra, mình nghĩ tất cả đã dìm mình xuống đáy sâu nhất lại vô tình hạnh phúc thăng hoa, đẩy chúng tôi tới với nhau trong nghịch cảnh. Đó là những ký ức mà sống chúng tôi nhớ và chết sẽ mang xuống mồ với những nỗi oan không bao giờ nói”, Kiều Oanh nghẹn ngào nói thêm.

Ngoài ra, cặp đôi còn thể hiện ca khúc Mùa xuân cưới em đầy tình cảm trên sân khấu

Ảnh: BTC

Phần về Hoàng Nhất, mặc dù là người ít nói nhưng anh luôn chăm sóc, là chỗ dựa tinh thần cho vợ. Trên sân khấu Ký ức vui vẻ, anh gửi lời cảm ơn vợ đã luôn bên cạnh mình trong cả nghề nghiệp lẫn cuộc sống. “Tôi hát cải lương nhưng bà xã bắt diễn hài nên rất ngại. Đến nay thì tôi biết ơn bà xã đã dìu dắt mình để có thêm hướng đi mới, được hát, được diễn và được đứng trên sân khấu", anh nói. Trước những chia sẻ của ông xã, Kiều Oanh tiết lộ: “Nhất ít nói, nhưng chủ yếu là làm. Nhất thể hiện bằng sự yêu thương, đùm bọc những lúc tôi suy sụp".
Trong khi đó, diễn viên Ngọc Lan hào hứng tiết lộ ông xã Kiều Oanh là người khá ít nói. Cô cho biết cả hai từng có cơ hội hợp tác cùng nhau khi đóng phim. “Cả hai anh em đóng cặp với nhau, đi chung với nhau một phim nhưng anh ấy không nói tiếng nào hết. Anh chỉ ngồi hát thôi", Ngọc Lan nói. Nghe vậy, Tiến Luật “chặt chém": “Do người đối diện là ai nữa, phải là ai thì người ta mới không nói". Chia sẻ của nam diễn viên khiến trường quay được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.