Kiều Oanh 'đứng hình' khi bạn diễn làm 'rơi răng giả' trên sân khấu

01/09/2021 07:12 GMT+7

Kiều Oanh tiết lộ trong một lần song ca, bạn diễn gặp sự cố 'rớt răng giả' ngay trên sân khấu khiến cô bị 'đứng hình'.

Kiều Oanh là thí sinh tranh tài trong chương trình Tỏa sáng sao đôi. Được biết đây là sân chơi dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp từng giành ngôi vị quán quân, á quân ở các cuộc thi âm nhạc trước đó. Trong đêm thi đầu tiên, Nguyễn Kiều Oanh mang đến ca khúc Hoàng hôn trên tóc em để chinh phục bộ ba giám khảo gồm ca sĩ Ngọc Ánh, danh ca Phương Dung và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.
Chia sẻ trong hậu trường, Kiều Oanh cho biết đây là lần đầu tiên cô tham gia chương trình có hình thức hát đôi. Format mới lạ này tạo cho nữ ca sĩ nhiều thú vị, hào hứng bởi đây sẽ là trải nghiệm và cũng là thử thách cho cô và các thí sinh khác. Nữ ca sĩ cho biết bản thân xem đây là một sân chơi chứ không phải là một cuộc thi nên luôn giữ tâm trạng thoải mái nhất. Học trò Lam Trường còn mong muốn sẽ có những màn kết hợp ăn ý với những ca sĩ khác để tạo nên những tiết mục hấp dẫn cho người xem.

Kiều Oanh giữ tâm lý thoải mái nhất khi tham gia cuộc thi

Ảnh: BTC

Nhắc về kỷ niệm khi hát song ca, Nguyễn Kiều Oanh chia sẻ câu chuyện vừa vui, vừa hoang mang trong lần biểu diễn tại Nhà văn hóa sinh viên. Thời điểm đó, đồng nghiệp biểu diễn chung với cô đang hát thì bị rớt răng giả xuống sân khấu. Tình huống bất ngờ này khiến giọng ca 9X đứng hình, cảm thấy bối rối xen lẫn buồn cười. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khá nhanh trí khi hát đỡ để đồng nghiệp có thời gian nhặt và gắn lại răng của mình. “Rất may là sân khấu khi ấy khá xa, cộng với sự việc xảy ra khá nhanh nên các bạn sinh viên theo dõi không kịp nhận ra”, cô nhớ lại. 

Tranh tài cùng Kiều Oanh trong đêm thi đầu tiên là Trương Diễm và Khắc Minh

Ảnh: BTC

Một trong những đối thủ của Kiều Oanh tại cuộc thi là ca sĩ Trương Diễm. Cô tỏ vẻ phấn khích khi được hội ngộ những đồng nghiệp thân thiết. Từng giành danh hiệu á quân Hãy nghe tôi hát 2020, Trương Diễm mang đến cuộc thi sự quyết tâm để chinh phục những thử thách mới mẻ mà ban tổ chức đặt ra. Chưa kể, vì phải thi chung cùng các đàn anh, đàn chị nên nữ ca sĩ khẳng định sẽ phải cố gắng 200% công lực để không bị lép vế. Trương Diễm cho rằng hát solo “đã khá vất vả” nên kết hợp song ca là điều không hề dễ dàng bởi cần hiểu rõ lẫn nhau để phát huy hết ưu điểm của cả hai và mang tới những tiết mục ấn tượng.
Cách “ghép đôi” của chương trình cũng khiến á quân Hãy nghe tôi hát 2020 thích thú. Cô cho biết hát đôi sẽ tạo ra những câu chuyện sống động hơn, đặc biệt là nâng cao kỹ năng khi cùng nhau tập luyện, chỉnh sửa. Trương Diễm hài hước cho rằng nếu được ghép đôi với một ca sĩ nam thì “càng tuyệt vời" vì “các câu chuyện tình cảm sướt mướt sẽ gây thương nhớ cho người xem”. Học trò Đàm Vĩnh Hưng nói thêm trong sự nghiệp ca hát, cô thấy mình song ca ăn ý nhất với Duyên Quỳnh.
Tập 1 Tỏa sáng sao đôi với màn tranh tài của Kiều Oanh, Trương Diễm và Khắc Minh dự kiến lên sóng ngày 2.9 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.