Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh lên vùng cao làm từ thiện ngày 8.3

08/03/2021 16:16 GMT+7

Hai diễn viên Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh đã có một dịp lễ 8.3 ý nghĩa khi cùng phát quà từ thiện cho bà con nghèo tại huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng.

Sau khi chiến thắng gameshow Tường lửa với giải thưởng gần 100 triệu đồng, Huy Khánh rủ rê người bạn thân Kiều Minh Tuấn đến tặng quà cho một số gia đình khó khăn tại 3 xã vùng sâu huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng. Hai diễn viên gửi tặng mỗi gia đình khó khăn 3 triệu đồng cùng gạo, mì, sữa, mắm muối… nhu yếu phẩm hằng ngày.

Hai diễn viên đến từng nhà trao quà tặng và gửi lời động viên đến các thành viên trong gia đình

Ảnh: NVCC

thời tiết nắng nóng nhưng Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn vẫn chủ động tới từng hộ gia đình để gặp gỡ, tặng quà cũng như động viên tinh thần. Nam diễn viên Luật trời cho biết: "Nhân dịp được nhận thưởng gần 100 triệu đồng từ gameshow, thế là Khánh rủ Kiều Minh Tuấn và anh em lên đường về Đạ Tẻh, Lâm Đồng. Càng đi lại càng thấy mình quá may mắn vì xung quanh mình còn nhiều hoàn cảnh thương tâm cần giúp đỡ. Huy Khánh hi vọng năm nay sẽ có điều kiện đi tới nhiều vùng hơn nữa để san sẻ phần nào khó khăn của bà con vùng sâu, vùng xa".
Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn còn mang lại không khí vui vẻ, lạc quan cho các thành viên cũng như các gia đình trong suốt hành trình thiện nguyện. Anh luôn dành những cái ôm thân mật, cái bắt tay và những lời khích lệ tinh thần cho các em bé. Sau chuyến này, cả hai quyết định sẽ kêu gọi thêm nhiều sự giúp đỡ của các mạnh thường quân để hỗ trợ việc học lâu dài cho các em nhỏ tại đây.

Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn mong muốn việc học của các em nhỏ ở đây sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về dự định sắp tới, Huy Khánh cho biết: "Tôi mong rằng dịch sẽ nhanh chóng qua đi, mọi người được tiêm vaccine đầy đủ và mọi thứ sẽ được trở lại cuộc sống bình thường để mình chạy show. Năm nay, Huy Khánh sẽ "cày" cật lực để có thêm nhiều chuyến đi như thế này nữa. Càng đi nhiều, Huy Khánh lại càng thấy trách nhiệm của mình với cộng đồng xã hội. Hi vọng rằng mình có nhiều sức khỏe và các bầu show sẽ gọi lia lịa để làm nhiều việc và có kinh phí cho các hoạt động thiện nguyện".  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.