Kiếm được hơn 200 tỉ đồng nhờ hát nhạc phim

21/01/2021 09:22 GMT+7

Trên chương trình Video Star , nữ ca sĩ Baek Ji Young thừa nhận cô kiếm được 10 tỉ won (gần 210 tỉ đồng) nhờ việc hát nhạc phim.

Theo Allkpop, tối 19.1, Baek Ji Young tham gia show Video Star với vai trò khách mời. Trên chương trình, cô chia sẻ nhiều câu chuyện về sự nghiệp, đời sống cá nhân và thậm chí là các tin đồn xoay quanh mức thu nhập khổng lồ nhờ việc hát nhạc phim.
Tại chương trình, MC Park Na Rae hỏi Baek Ji Young: “Bài hát Don’t forget đã đưa chị trở thành Nữ hoàng nhạc phim. Em nghe nói chị mang về đến 10 tỉ won chỉ tính riêng thu nhập từ các bản nhạc phim. Ca khúc Don’t forget là kiếm nhiều nhất phải không chị?”. Baek Ji Young xác nhận thông tin này là đúng. Người đẹp nói thêm: “Ca khúc The Woman (nhạc phim Khu vườn bí mật) cũng thành công, nhưng không đem về nhiều tiền như Don’t Forget”. Được biết, Don’t forget là ca khúc nhạc phim Mật danh Iris, phát sóng năm 2009. Lúc mới ra mắt, Don’t forget gây sốt và làm chao đảo các bảng xếp hạng Hàn Quốc.

Baek Ji Young chia sẻ về thu nhập hát nhạc phim trên Video Star

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Chia sẻ của Baek Ji Young về khả năng “cá kiếm” của cô khi hát nhạc phim khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Nhiều người cho hay họ không tưởng tượng được công việc cất giọng trong bài hát của các bộ phim lại có thể đem lại thu nhập cao đến thế. Trong khi đó, các bình luận khác thì cho rằng Nữ hoàng nhạc phim sinh năm 1976 hoàn toàn xứng đáng với thu nhập khủng trên. Tại showbiz xứ kim chi, Baek Ji Young là một trong những giọng ca hiếm hoi luôn khiến khán giả phải thổn thức qua những bản ballad nhạc phim mà cô thể hiện.
Baek Ji Young là một nữ ca sĩ nổi tiếng tại xứ kim chi. Sở hữu chất giọng nội lực, cô là một trong số ít nghệ sĩ solo đạt được thành công giữa thị trường Kpop toàn các nhóm nhạc thống trị. Người đẹp 45 tuổi còn được mệnh danh diva xứ Hàn hay Nữ hoàng nhạc phim bởi hầu hết các ca khúc mà cô thể hiện trong các tác phẩm như Mật danh Iris, Khu vườn bí mật, Cửu gia thư, Thế giới hôn nhân đều được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Gần đây, cô đảm nhận ca khúc My Light, nhạc phim Run On của đài JTBC.

Baek Ji Young sở hữu giọng ca nội lực và truyền cảm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Về đời tư, Baek Ji Young từng lao đao vì sự cố lộ clip sex vào năm 2000. Sau sự việc này, cô chật vật suốt nhiều năm để vực dậy bản thân, nỗ lực và tỏa sáng lần nữa. Đến năm 2018, chồng của nữ nghệ sĩ là tài tử Jung Suk Won lại vướng scandal dùng chất cấm. Tại chương trình, Baek Ji Young gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì sai lầm của ông xã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.