Khưu Huy Vũ tiết lộ mối quan hệ với cháu gái Kim Tiểu Long sau chia tay

07/11/2020 16:52 GMT+7

Khưu Huy Vũ chia sẻ sau khi chia tay, anh và Saka Trương Tuyền xem nhau như tri kỷ. Cả hai luôn ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật lẫn trong cuộc sống.

Tối 6.11, Khưu Huy Vũ trình làng MV Thích của lạ, đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua âm nhạc trong tháng 11. Ngay khi vừa phát hành, ca khúc đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả. Không lựa chọn dòng nhạc sở trường là trữ tình bolero, nam ca sĩ quyết định thử thách cùng thể loại ballad nhẹ nhàng, đầy tình cảm nhằm khoe được chất giọng của mình.
Nội dung Thích của lạ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Vũ (Khưu Huy Vũ) - một chàng ca sĩ nghèo và Vy (Lâm Á Hân) - một người con gái xinh đẹp, giản dị, cùng với Tùng (Hữu Thanh Tùng). Cuộc gặp gỡ ở đầu MV là mấu chốt để mở ra những tình tiết thú vị. Chia sẻ thêm về sản phẩm âm nhạc mới, Khưu Huy Vũ cho hay: “Vũ xem bài hát lần này như một thử thách tự đặt ra cho bản thân. Vũ nghĩ rằng khi đã là một người hoạt động nghệ thuật thì nên biết cách thay đổi và làm mới mình, để có thể tiến gần hơn đến với khán giả. Dù mạo hiểm lựa chọn dòng nhạc không phải sở trường nhưng Vũ tự tin bản thân đã làm tốt nhất có thể để gửi đến cho người nghe sản phẩm âm nhạc chất lượng”.

Khưu Huy Vũ dành thời gian tập trung vào các sản phẩm âm nhạc sau khi chia tay

Ảnh: NVCC

Trước đó, Khưu Huy Vũ từng biết đến bởi chuyện tình cùng Saka Trương Tuyền. Tuy nhiên, việc cả hai “đường ai nấy đi" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nam ca sĩ cho biết anh dành thời gian tập trung vào các dự án âm nhạc gửi đến khán giả. Anh tâm sự: “Điển hình là có rất nhiều sản phẩm được Vũ cho ra mắt trong thời gian qua. Đặc biệt là Sến nhảy. Cùng với đó thì mọi người cũng đã thấy một Khưu Huy Vũ hoàn toàn mới trong lần ra mắt MV Thích của lạ với dòng nhạc ballad. Sau những cột mốc như vậy thì Vũ ngày càng trưởng thành, cảm thấy vui và hạnh phúc vì có thể mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và chỉn chu”.

Nhiều đồng nghiệp như Dương Ngọc Thái, Trịnh Kim Chi, Nguyên Vũ,... đến chúc mừng nam ca sĩ trình làng sản phẩm mới

Ảnh: NVCC

Tại sự kiện ra mắt lần này, sự xuất hiện của Saka Trương Tuyền cũng gây chú ý. Nói về mối quan hệ với bạn gái cũ sau chia tay, Khưu Huy Vũ tiết lộ: “Mối quan hệ giữa Vũ và Saka Trương Tuyền hoàn toàn tốt đẹp. Sau khi chia tay, chúng tôi xem nhau như tri kỷ, luôn ủng hộ và chia sẻ cho nhau trên con đường nghệ thuật và kể cả trong cuộc sống. Bản thân Vũ không cảm thấy ngại chuyện chạm mặt người cũ khi xuất hiện tại sự kiện giải trí. Vũ đã có một lời mời và cảm động trước tình cảm của Saka Trương Tuyền, dù sức khỏe không tốt và đang nhập viện nhưng cô ấy vẫn dành thời gian để đến chúc mừng cũng như góp giọng trong buổi ra mắt MV của Vũ”.
Chia sẻ thêm về mẫu bạn gái của mình, Khưu Huy Vũ nói: “Mình nghĩ quan trọng là cảm xúc mà mình dành cho người đó như thế nào, mình có thật sự yêu người đó hay không. Trước giờ thì Vũ chưa từng đặt ra cho mình một mẫu bạn gái nhất định, vì mình thấy khi yêu ai mà áp đặt cái “gout” của mình cho người ta thì tình yêu này đã bị lý trí chi phối. Vũ thì luôn làm theo những gì trái tim mình mách bảo thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.