Khương Ngọc 'trách móc' Ngọc Sơn góp phần khiến mình thua cuộc

18/03/2021 10:33 GMT+7

Không thể tìm ra được ca sĩ bí ẩn là Ngọc Sơn, Khương Ngọc phải nhận hình phạt của chương trình. Khi Ngọc Sơn lên tiếng bảo vệ, nam diễn viên lại 'trách móc' đàn anh góp phần khiến mình thua cuộc khiến mọi người bật cười.

Tập 4 chương trình Lạ lắm à nha vừa lên sóng đem lại nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả. Tập này có sự tham của các khách mời Song Luân, Khương Ngọc và Juky San. Tại đây, các người chơi phải trực tiếp song ca cùng nhân vật bí ẩn được sắp xếp. Đồng thời, dựa vào loạt dữ kiện gợi ý từ phía các đồng nghiệp, họ phải đoán ra tên của người giấu mặt. Đồng hành cũng chương trình là MC Trường Giang, anh liên tục "gây rối" khiến các khách mời khó khăn khi tìm ra ca sĩ bí ẩn.
Là người chơi đầu tiên, Song Luân hoang mang khi song ca cùng nhân vật bí ẩn là Vân Trang. Dù đồng nghiệp đã đưa ra nhiều gợi ý, diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng không thể đoán ra được khiến khán giả thất vọng. Song Luân giải thích lý do khiến mình không thể đoán ra được nữ diễn viên vì chưa từng làm việc chung với cô lần nào. "Thật sự em không nghĩ đến tên chị Trang luôn, em cứ nghĩ người đó em phải biết và chương trình phải dễ xíu chứ. Khó quá em không thể đoán được", anh nói.
Chính Vân Trang cũng cho rằng đây là ca khó đối với Song Luân nên cũng vui vẻ bỏ qua cho anh. Tuy nhiên, Trường Giang lại không nghĩ thế: "Không làm việc chung cũng được nhưng sống trong showbiz, đồng nghiệp là phải biết nhau". Khương Ngọc cũng hùa theo: "Đúng rồi, em nói vậy sao được. Nếu mà dễ thì lên chương trình làm gì, rồi ra hình phạt làm gì". 

Trường Giang thừa nhận "mệt mỏi" khi không thể giấu được giọng hát đặc trưng của Đan Trường

Ảnh: Chụp màn hình

Còn với phần thi của Juky San, khán giả vỡ òa khi nhìn thấy ca sĩ bí ẩn hát chung với cô là Đan Trường. Lúc giọng ca Tình khúc vàng tháo mặt nạ, không riêng khán giả mà cả nghệ sĩ cũng đồng loạt đứng dậy vì phấn khích. Vì giọng hát quá đặc trưng của nam ca sĩ, dù Trường Giang đã ra sức "lừa gạt" Juky San nhưng cô vẫn đoán được đó là Đan Trường. Ngay sau phần thi, nam MC than thở: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức để lừa "cháu" nó, nhưng cái giọng đặc trưng của anh Bo không lẫn người khác nên chúng tôi không lừa được. Chúng tôi quá mệt mỏi", khiến cả trường quay bật cười. 
Đáng chú ý, phần thi của Khương Ngọc khiến người xem vô cùng thích thú. Diễn viên Ống kính sát nhân hầu như không thể đoán được người bí ẩn vì bị đồng nghiệp “tung hỏa mù”. Khi thấy Khương Ngọc thở dài, ông xã Nhã Phương lập tức trêu chọc: "Một tiếng thở dài ngao ngán từ Khương Ngọc. Đó cũng là điềm báo hiệu cho tương lai không tốt đẹp của anh". Sau đó, nam diễn viên có dịp song ca cùng người bí ẩn ca khúc Ngày chưa giông bão khiến Trường Giang phải trầm trồ: "Hai giọng tưởng chừng như không liên quan mà hát chung lại rất hợp. Và Khương Ngọc còn khuya mới đoán được". Kết thúc phần thi, các người chơi ngỡ ngàng khi chứng kiến sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Sơn. 

Màn song ca của Ngọc Sơn và Khương Ngọc khiến khán giả phải trầm trồ

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, các đồng nghiệp liên tục "tung hỏa mù" khiến Khương Ngọc hoang mang và đoán đó là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Khi "cầu cứu" Đan Trường, nam ca sĩ chỉ ậm ừ không biết phải nói thế nào. Nhận thấy tình hình, Khương Ngọc nghẹn ngào: "Em không muốn biến anh thành người nói dối nên anh không cần nói gì đâu". Sau một hồi suy đoán, nam diễn viên quả quyết đó chính là Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng khi nhìn thấy Ngọc Sơn, anh thở dài tiếc nuối vì không thể đoán được.
Khương Ngọc nói rằng lý do mình không thể đoán được vì Ngọc Sơn đã hát không đúng tông và cố tình hát khác đi: "Dữ liệu em nghe bị thiếu, nếu là anh Đan Trường, em chỉ cần căn cứ vào dữ liệu và nghe giọng đó thì người ta sẽ đoán được là ai. Và hồi nãy anh Ngọc Sơn cố tình hát thiếu". Tuy nhiên chưa kịp nói hết câu, Trường Giang đã bước tới kéo tay để ra hiệu: "Thua rồi, bớt giải thích đi", khiến mọi người bật cười.
Vì đoán sai ca sĩ bí ẩn, Khương Ngọc phải nhận hình phạt của chương trình là phải tự thổi 10 quả bóng bay bằng miệng và tặng cho khán giả. Khi đem bong bóng ra, Trường Giang còn trêu chọc: "Chương trình có quy định là thổi 10 cái cho khán giả nữ. Nhưng ở đây có nhiều nữ quá nên chương trình đưa thêm cho 30 cái nữa". Trước sự việc, Ngọc Sơn lên tiếng nói giúp cho đàn em: "Thôi thua thì nói em xin thua được rồi, đừng bắt thổi tội nghiệp người ta". Thay vì cảm ơn Ngọc Sơn, Khương Ngọc lại quay sang "trách móc" nam ca sĩ: "Anh cũng góp phần làm cho em thua đó". Điều này khiến giọng ca Tình cha vô cùng bất ngờ, anh ngại ngùng vội quay mặt đi chỗ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.