Khu vườn nhiều cây ăn quả của ca sĩ Trường Vũ ở Mỹ

25/08/2020 12:24 GMT+7

Trong Vlog mới nhất, ca sĩ Trường Vũ giới thiệu với khán giả về khu vườn nhà trồng nhiều cây ăn trái, rau xanh của mình tại Mỹ.

Ca sĩ Trường Vũ vừa đăng tải clip trên kênh YouTube, hé lộ về khu vườn nhà của mình tại Mỹ. Trong clip, nam ca sĩ diện trang phục giản dị, thoải mái đi tham quan cơ ngơi của mình. Khu vườn của giọng ca Lại nhớ người yêu có diện tích khá rộng, trồng nhiều cây xanh và bố trí một hồ cá phong thủy tạo nên không gian xanh mát. Trường Vũ cho biết anh trồng nhiều cây xanh trong vườn như mãng cầu, lê, nhãn, dừa kiểng, tắc, lựu… Nam nghệ sĩ tiết lộ nhờ chăm sóc kỹ lưỡng nên nhiều cây cho ra trái ngọt.

Có thể thấy bên cạnh ca hát, nam ca sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc cây cối

Ảnh: Chụp màn hình

Dù bận đi hát, song Trường Vũ luôn dành thời gian chăm sóc vườn nhà và tự tay trồng những loại cây ăn quả mình yêu thích. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng dành một không gian riêng để trồng những loại rau như rau má, rau dền và đặc biệt là rau đắng. Anh chia sẻ: “Rau đắng ngày xưa ở quê mọc quá trời, nhưng bây giờ về tôi không thấy. Ở Mỹ phải đi kiếm rau đắng để trồng”. Đồng thời, nam nghệ sĩ cho biết vì điều kiện đất, khí hậu không thích hợp nên một số cây trong vườn không lớn hoặc ra quả bé. "Đất ở đây không tốt. Trồng cây nhãn mấy năm mà nó cũng nhiêu đó, không cao lên được", anh nói.

Nam ca sĩ cho biết do điều kiện khí hậu, đất đai ở Mỹ không thích hợp nên một số loại cây không phát triển tốt

Ảnh: Chụp màn hình

Khi đoạn clip được Trường Vũ đăng tải, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước không gian xanh mát của khu vườn nhà nam ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Bên Mỹ mà trồng được vườn cây như vậy là đại gia lắm rồi đó chú”. Người xem khác chia sẻ: “Gia đình anh Trường Vũ dễ thương quá. Vườn cây của gia đình thật tươi mát”. Một cư dân mạng bình luận: “Thích khu vườn trái cây của anh chị quá. Ở Mỹ mà trồng được nhiều loại cây như vậy thật sự là rất thích. Sống ở nước ngoài nhưng anh vẫn giữ được nét bày trí, sinh hoạt như Việt Nam". Người xem khác viết: “Anh Vũ ở Mỹ mà có vườn trái cây, ao cá, vườn rau thật thích. Chúc anh và cả gia đình có cuộc sống an lành, hạnh phúc".
Trước đó, khi chia sẻ về cuộc sống của mình tại hải ngoại, Trường Vũ cho biết anh chỉ hát cho cộng đồng, chùa chiền. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Show giờ có tuần có tuần không, sống qua ngày thôi, giàu có thì không có. Giờ thì nhiều trung tâm chết hết rồi, còn vài trung tâm nữa thôi. Ở Việt Nam khán giả quá nhiều, gần 100 triệu dân, mình là ca sĩ Việt Nam về đó đương nhiên có nhiều show. Ở Mỹ không có khán giả nhiều như vậy, chỉ có những sòng bài thôi và chỉ hát vào cuối tuần, một năm có vài ngày lễ thì được hát thêm. Ở Việt Nam thì mình có thể hát hằng ngày, một tuần thì hát 5-6 ngày luôn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.