Không nối gót cha theo chính trị, con gái ông Obama làm gì?

20/02/2021 14:35 GMT+7

Malia Obama, con gái lớn của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ tham gia vào đội ngũ biên kịch cho phim truyền hình mới của hãng phim Amazon .

Theo The Hollywood Reporter, Malia Obama đã gia nhập đội ngũ biên kịch của phim truyền hình Hive, được sản xuất bởi hãng phim Amazon. Loạt phim sẽ được “cầm trịch” bởi diễn viên kiêm nhà sản xuất Donald Glover. Anh từng được biết đến qua các vai diễn phụ trong phim The Martian, Spider-Man: Homecoming và người lồng tiếng cho Simba trong phim The Lion King. Donald Glover còn là một rapper tài năng và là nhà sản xuất phim ngắn có tầm nhìn.

Ái nữ nhà Cựu Tổng thống Obama sẽ trở thành biên kịch của phim truyền hình “Hive” do Amazon sản xuất

Ảnh: Reuters

Được biết, bộ phim mà Malia Obama sẽ chắp bút tập trung khai thác một nhân vật có hình tượng giống như ngôi sao Beyonce. Nhóm biên kịch của cô sẽ được dẫn dắt bởi nhà văn Janine Nabers, người đứng sau loạt phim Watchmen. Hiện tại, phía Amazon vẫn chưa công thêm thông tin chi tiết về Hive.
Thông tin này cho thấy con gái lớn 22 tuổi của cựu Tổng thống Mỹ đang có thái độ rất nghiêm túc khi theo đuổi lĩnh vực sản xuất phim truyền hình. Trước đây, Malia Obama đã từng làm thực tập sinh trong trường quay phim Girls của HBO khi mới 17 tuổi. Sau đó, cô có thời gian ngắn trải nghiệm công việc thực tế tại Harvey Weinstein’s Production trước khi nhập học tại Đại học Harvard danh tiếng.
Con gái Obama làm biên kịch phim truyền hình

Malia Obama (ngoài cùng bên phải) từng có kinh nghiệm làm việc tại các hãng phim từ khi mới 17 tuổi

Ảnh: Instagram

Nhiều người khá bất ngờ khi con gái của chính trị gia lừng lẫy nước Mỹ một thời lại chọn dấn thân vào lĩnh vực giải trí, cụ thể là ngành biên kịch phim. Tuy nhiên, Malia Obama không phải là trường hợp đầu tiên. Trước đây, Kristen Gore, con gái cựu Phó tổng thống Al Gore từng là biên kịch cho loạt phim hoạt hình Futurama. Trong khi đó, Patti Davis, con gái của ông Ronald Reagan, đã từng chắp bút cho phim Sacrifices of the Heart được phát sóng trên kênh Hallmark.
Con gái Obama làm biên kịch phim truyền hình

Barack Obama cho biết ông rất yên tâm và tự hào về con gái mình

Ảnh: Reuters

Ở thời điểm hiện tại, Malia Obama vẫn đang hoàn tất việc học tập Đại học Harvard và dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 5.2021. Từ khi cùng bố mẹ rời nhà trắng, Malia Obama và em gái Sasha sống rất kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về đời sống cá nhân cũng như dự định tương lai. Tuy nhiên, cựu Tổng thống Barack Obama từng hé lộ trong một cuộc phỏng với với InStyle rằng con gái ông hoàn toàn tự tin với con đường riêng của chúng.
“Malia và Sasha hoàn toàn tự tin và chưa bao giờ để danh tiếng hay những câu chuyện xoay quanh vợ chồng tôi là áp lực cho những sự lựa chọn tương lai của chúng. Malia luôn tràn đầy năng lượng, yêu cuộc sống và hòa hợp tốt với mọi người. Nó chẳng bao giờ thấy buồn chán cả và đó là một phẩm chất rất tốt”, ông nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.