Khởi động cuộc thi truy tìm con số 8 bí ẩn

13/04/2021 08:00 GMT+7

Được nhắc tới nhiều trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, số 8 đang trở thành một từ khóa được giới trẻ “săn lùng”. Vậy đằng sau số 8 bí ẩn này có điều gì thú vị?

Chỉ cần dành chút thời gian trên Facebook, người dùng sẽ thấy xuất hiện nhiều lượt bình luận, chia sẻ nhắc đến con số 8 bí ẩn. Đằng sau con số được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây là cuộc thi Truy tìm số 8 bí ẩn đang được cộng đồng hào hứng đón chờ.
Cuộc thi được tổ chức bởi hãng điện thoại realme. Truy tìm số 8 bí ẩn càng “hot” hơn khi có sự tham gia của 2 đại sứ thương hiệu nổi tiếng là Isaac và Amee sẽ đồng hành cùng khán giả trong suốt chương trình.
Cách thức tham gia hết sức đơn giản, người chơi chỉ cần theo dõi fanpage realme để xem gợi ý những địa điểm mà chương trình đặt sẵn các con số 8. Sau đó, người chơi tìm đến những địa điểm này, chụp ảnh “check-in” cùng số 8 của chương trình. Cuối cùng là đăng tải hình ảnh dưới phần comment của bài post gợi ý địa điểm tương ứng trên Fanpage realme, kèm một con số bất kỳ từ 1-1000 và hashtag của chương trình: #realme #daretoleap #damsongtroi #truytimso8bian và hashtag #teamIsaac hoặc #teamAmee để lựa chọn về với đội mà mình yêu thích.
Hãy theo dõi Fanpage của realme www.facebook.com/realmeVietnam để có được hình ảnh gợi ý lần lượt các địa điểm nhé. Rất nhiều giải thưởng có giá trị từ realme đang chờ đón các bạn với cuộc thi thú vị lần này!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.