Khánh Vân tặng đồ bộ giá 120.000 đồng cho thí sinh 'Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới'

10/05/2021 06:25 GMT+7

Nhiều khán giả thích thú, đồng thời khen ngợi ý tưởng của Khánh Vân khi tặng đồ bộ thun lạnh cho hai thí sinh Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ).

Hôm 9.5 (giờ Việt Nam), Nguyễn Trần Khánh Vân đăng tải video nhảy múa cùng đại diện đến từ Malaysia và Anh. Điều khiến nhiều người chú ý là các cô gái diện đồ bộ thun lạnh, thoải mái tạo dáng trước ống kính. Được biết đây là món quà mà người đẹp sinh năm 1995 dành tặng cho hai đối thủ của mình. Cô còn chia sẻ hình ảnh cả ba chụp chung kèm theo dòng chú thích hài hước: “Một nhóm nhạc sắp debut, thun lạnh Việt Nam".
Có thể thấy, người đẹp đến từ Malaysia và Anh khá hào hứng trước món quà bình dân mà đại diện Việt Nam dành tặng. Thậm chí, họ còn gửi lời cảm ơn dành cho mỹ nhân sinh năm 1995 trên trang cá nhân. “Một buổi khiêu vũ đêm khuya cùng với các nữ hoàng. Trang phục đến từ Việt Nam dễ thương chưa? Cảm ơn món quà từ Khánh Vân", người đẹp Anh viết. 

Khoảnh khắc các người đẹp diện đồ bộ thun lạnh khiến cộng đồng mạng thích thú

Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú, đồng thời khen ngợi ý tưởng độc đáo của đại diện Việt Nam. Một tài khoản bình luận: “Đồ bộ thun lạnh chắc sắp thành hot trend rồi nè". Người xem khác chia sẻ: “Đây là lý do chị Vân mang mười mấy vali đồ nha các bạn. Nhìn các chị mặc đồ bộ cưng quá". “Đồ bộ Việt Nam vươn tầm thế giới luôn chị Vân ơi", một khán giả thích thú.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, đại diện Khánh Vân tiết lộ đồ bộ thun lạnh này được người đẹp mua ở một khu chợ bình dân, với mức giá từ 100.000 đến 120.000 đồng. “Vân mang theo đồ, tranh thủ ngày hôm đó kết thúc hoạt động nên Vân rủ hai bạn ấy mặc và quay clip chung. Các bạn rất thích bộ đồ đặc biệt này, nhất là khi biết tại Việt Nam, hầu như phụ nữ nào cũng đã từng mặc bộ đồ loại này”, phía người đẹp chia sẻ.

Với phong độ ổn định, người đẹp sinh năm 1995 được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, kỳ vọng tiến sâu tại cuộc thi

Ảnh: FBNV

Trước đó, khoảnh khắc Khánh Vân bị máu bầm ở đùi khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của cô. Chia sẻ thêm với chúng tôi, đại diện của Khánh Vân cho biết cô bị thương nhưng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần cho những hoạt động tiếp theo. Thậm chí, người đẹp còn bày tỏ quyết tâm: “Có mệt mỏi thế nào, tôi vẫn chiến đấu đến cùng”.
Hiện tại, Khánh Vân đang giữ phong độ ổn định tại cuộc thi. Cô ghi điểm bởi phong cách thời trang ấn tượng cũng như tính cách hòa đồng. Trước đó, người đẹp Thái Lan là Amanda Obdam đã công khai khen ngợi khi được hỏi về đối thủ Khánh Vân. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1993 nói: "Tôi đã gặp Khánh Vân rồi, cô ấy rất xinh đẹp. Tôi thích những bộ trang phục của cô ấy. Phải công nhận rằng cô ấy ăn mặc vô cùng sành điệu. Tôi rất thích ngắm cô ấy. Tôi phải dành lời khen ngợi cho body và tính cách cô ấy nữa”.
Mới đây, Missosology đưa ra bảng dự đoán thứ 5 cho cuộc thi Miss Universe lần thứ 69. Đại diện Việt Nam được kỳ vọng vào top 12 chung cuộc nhờ thể hiện ấn tượng trong những ngày đầu dự thi. Được biết ở bảng xếp hạng trước đó, chuyên trang này xếp Khánh Vân ở vị trí 21. Nhiều người kỳ vọng với phong độ hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1995 sẽ tiến sâu tại đấu trường nhan sắc này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.