Khánh Vân dừng chân ở Top 20 'Hoa hậu của các hoa hậu'

19/09/2021 10:26 GMT+7

Dù được nhiều khán giả kỳ vọng song Khánh Vân chỉ dừng chân tại Top 20 danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties.

Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu là danh hiệu được công bố thường niên từ Global Beauties. Cụ thể mỗi năm, chuyên trang này sẽ chọn ra mỹ nhân đẹp nhất trong số các thí sinh từng tham gia 5 cuộc thi nhan sắc lớn là Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International, Miss Supranational để tiến hành bầu chọn. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chỉ có hai cuộc thi được tổ chức. Vì vậy, nhiều khán giả đánh giá sức hút, sự cạnh tranh của giải thưởng không còn khốc liệt như trước.
Trước đó, ban tổ chức công bố 20 người đẹp xuất sắc nhất của giải thưởng này. Họ được chia theo nhóm, từ 5 thí sinh của mỗi bảng sẽ lựa chọn ra 2 ứng viên xuất sắc nhất để bước tiếp vào Top 8. Đại diện của Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân được xếp vào bảng C cùng với loạt đối thủ "nặng ký" như Lala Guedes (Miss Grand Brazil), Amandine Petit (Miss Universe Pháp), Andrea Meza (Miss Universe), Fabiola Valentin (Miss Grand Puerto Rico).

Đại diện Việt Nam không thể vượt qua các ứng viên mạnh để ghi tên mình vào Top 8 Miss Grand Slam

Global Beauties

Theo đánh giá của người hâm mộ nhan sắc, Khánh Vân được xếp vào bảng đấu có nhiều ứng viên mạnh, trong đó phải kể đến Andrea Meza - Miss Universe 2020. Mới đây, Global Beauties đã chính thức công bố danh sách các người đẹp được bước tiếp vào vòng trong. Ở bảng C có đại diện Việt Nam, hai ứng viên được gọi tên là Andrea Meza (30 điểm) - Lala Guedes (22 điểm). Trong khi đó, Nguyễn Trần Khánh Vân chỉ đạt 15 điểm. Với điểm số này, Khánh Vân xếp vị trí 19 trong Top 20.

Song ca với CEO Bảo Hoàng, Khánh Vân khoe giọng live cực mượt

Top 8 Hoa hậu của các hoa hậu gồm: Julia Gama - Abena Appiah (Bảng A); Kharishma Aura - Amanda Obdam (Bảng B), Andrea Meza - Lala Guedes (Bảng C) và Adline Castelino - Janick Maceta (Bảng D). 8 người đẹp xuất sắc nhất sẽ được chia thành các cặp đấu để lần lượt tìm ta Top 4, Top 2 và người chiến thắng. Năm 2019, Birta Abiba Þórhallsdóttir, đại diện của Iceland tại Miss Universe xuất sắc vượt qua các đối thủ "nặng ký" để được vinh danh giải thưởng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.