Khánh Vân chia sẻ trước chung kết Miss Universe: Tôi không áp lực

16/05/2021 17:23 GMT+7

Từ Mỹ, Khánh Vân chia sẻ cô rất thoải mái và sẵn sàng cho chung kết Miss Universe diễn ra vào sáng 17.5 (giờ Việt Nam). Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm và yêu mến từ khán giả quê nhà.

Sau hai đêm thi trang phục dân tộc và bán kết, Khánh Vân vẫn đang tiếp tục tập luyện và tham gia các lịch trình của ban tổ chức để chuẩn bị cho chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ). Chia sẻ với Thanh Niên, người đẹp sinh năm 1995 cho biết hiện tại tinh thần của cô rất tốt. Khánh Vân bày tỏ cô cảm thấy sau mỗi đêm thi, tinh thần của mình lại lên thêm một bậc.

Khánh Vân đã làm tốt hơn H'Hen Niê và Hoàng Thùy điều gì tại Miss Universe?

"Hiện tại tôi đã rất sẵn sàng cho đêm chung kết. Còn về sức khỏe, sau giai đoạn đầu hơi sụt cân thì những ngày gần đây, cân nặng của tôi đã ổn định trở lại, hình thể của tôi cũng khá tốt. Nhưng vì lịch trình khá dày đặt, phải di chuyển nhiều nên chân tôi vẫn bị thương và những ngày liên tục phải mang giày cao gót thì rất khó để vết thương bình phục. Hiện tại, những ngày gần cuối lịch tập luyện càng dày, gần như mỗi ngày tôi chỉ ngủ được 4-5 tiếng thôi", cô nói.

Sau hơn 10 ngày sang Mỹ chinh chiến tại cuộc thi Miss Universe 2020, Khánh Vân được đáng giá cao về mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện

Ảnh: FBNV

Trước đó, để chuẩn bị lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe, Khánh Vân đã luyện tập chăm chỉ để có vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Người đẹp còn nhận được sự hỗ trợ từ ê-kíp khi hướng dẫn cho cô các kỹ năng cần thiết trong hành trình "mang chuông đi đánh xứ người". Ở Mỹ, Khánh Vân tự thực hiện việc make up, làm tóc trong quá trình thi Miss Universe 2020. Người đẹp chia sẻ cô đã nhận được rất nhiều lời khuyên, học hỏi được từ ê-kíp cũng như các đàn chị đi trước về trang phục, make up, truyền thông... để bước vào đêm thi quyết định. Nhờ đó, Khánh Vân tự tin hơn để lựa chọn phong cách cho mình mỗi khi xuất hiện ở các phần thi.

Người đẹp sinh năm 1995 có màn trình diễn ấn tượng trong trang phục dân tộc, bikini, trang phục dạ hội và nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ

Ảnh: FBNV

Khánh Vân tâm sự vì lịch trình bận rộn nên cô không có nhiều thời gian để đọc báo hay xem bình luận của khán giả. Cũng nhờ vậy, người đẹp không cảm thấy hồi hộp hay áp lực trước chung kết. Điều khiến cô hạnh phúc là mỗi lần livestream, con số người xem cứ liên tục tăng lên cùng với hàng ngàn lời hỏi thăm, động viên và cổ vũ từ khán giả. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 biết rằng mình đang nhận được sự ủng hộ của mọi người, điều đó giúp cô lên tinh thần rất nhiều.  

Khánh Vân chia sẻ sau khi trải qua những phần thi tại Miss Universe, tinh thần của cô lại tăng thêm một bậc và thoải mái hơn để bước vào chung kết

Ảnh: FBNV

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Khánh Vân cũng có những đánh giá dành cho các đối thủ của mình. Theo người đẹp, tuy rằng cuộc thi năm nay không có nhiều thí sinh bằng các mùa trước nhưng cô nhận thấy mặt bằng thí sinh rất đồng đều. Sau đêm bán kết, nàng hậu chia sẻ cô bất ngờ khi có rất nhiều thí sinh mạnh, đặc biệt có những thí sinh ít được chú ý ở những vòng đầu nhưng càng về cuối lại thể hiện rất tốt.
Nói về việc các trang web dự đoán về kết quả của Miss Universe, Khánh Vân cho rằng các bảng xếp hạng chỉ mang tính chủ quan và tham khảo chứ không ảnh hưởng gì đến kết quả cuối cùng. Chính vì thế, người đẹp không bận tâm nhiều rằng mình có được dự đoán vào top hay không và cũng không bị ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. 

Nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao đại diện Việt Nam và được nhiều người kỳ vọng sẽ tiến sâu tại cuộc thi

Ảnh: FBNV

Là người cùng Khánh Vân sang Mỹ và hỗ trợ người đẹp trong suốt quá trình tham dự Miss Universe, anh Trần Việt Bảo Hoàng - CEO, giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết Khánh Vân đã rất cố gắng và nỗ lực tại cuộc thi. Anh cho biết dù sash Việt Nam chưa quá mạnh và được đánh giá cao ở Miss Universe nhưng nhờ 2 năm gần đây, thành tích của Việt Nam khiến các quốc gia khác bắt đầu chú ý đến. "Năm nay với sự thể hiện của Vân, tới hiện tại Khánh Vân là một trong những cái tên được nhiều bảng xếp hạng yêu thích. Là giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi nhận thấy phản hồi về Khánh Vân rất tích cực. Hi vọng Khánh Vân giữ vững phong độ và có thể giữ vững thành tích cho sash Việt Nam", anh nói.

Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là người tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe tại Mỹ

Ảnh: FBNV

Anh Bảo Hoàng nói thêm, dù cộng đồng người Việt ở Florida (Mỹ) không quá nhiều nhưng mọi người đều rất ủng hộ cho Khánh Vân. Trong các đêm thi bán kết, anh cho biết mình đã gặp nhiều người Việt đến theo dõi, ủng hộ và bày tỏ sự yêu thích với đại diện Việt Nam. Chính vì thế, Bảo Hoàng đã lập hội những người đến xem chung kết Miss Universe để cổ vũ cho Khánh Vân cũng như tạo hiệu ứng tại hiện trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.