Khánh Thi kể chuyện yêu Phan Hiển kém 11 tuổi: Từng suy sụp vì dư luận

20/02/2021 11:52 GMT+7

Nữ kiện tướng dancesport tiết lộ cô từng suy sụp vì bị chỉ trích đào mỏ, không có đạo đức khi quyết định lập gia đình với Phan Hiển.

Đầu năm 2021, hàng loạt ngôi sao như Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh công khai tình cảm bên cạnh người yêu kém nhiều tuổi. Trước sự xôn xao của dư luận về vấn đề yêu “phi công”, Khánh Thi cũng mở lòng để thổ lộ những trắc trở mà cô từng trải qua khi yêu chồng trẻ Phan Hiển. Vợ chồng cô cách nhau 11 tuổi và từ tình cảm cô trò phát triển thành tình yêu. Trong suốt thời gian yêu cho đến lúc quyết định lập gia đình, sinh con cho Phan Hiển, Khánh Thi đã phải đối mặt với vô số lời bàn tán.

Vợ chồng Khánh Thi từng gây xôn xao khi cách nhau đến 11 tuổi

Ảnh: FBNV

Nữ kiện tướng dancesport bộc bạch trên Facebook cá nhân: “Mấy hôm nay mọi người nói về trend yêu người ít tuổi, cụ thể là toàn hơn kém nhau 11 tuổi giống vợ chồng mình. Nhớ lại 5 năm trước khi Kubi ra đời. Lúc đó dù ở trong showbiz, người ta gọi là thị phi. Người ta có dịp miệt thị hoặc bình luận tốt xấu. Có người thương cũng không dám chúc phúc, bảo để xem được bao lâu. Còn người ghét thì nói đào mỏ, loạn, không đạo đức. Phải là bạn mình lúc đó mới biết mình đã từng suy sụp lang thang như con điên ở ngoài đường buổi sáng còn tối vẫn trang điểm xuất hiện trên truyền hình như thế nào”.
Khánh Thi từng suy sụp vì bị dị nghị khi yêu chồng trẻ Phan Hiển

Cặp đôi cùng nhau đi qua sóng gió và ngày càng mặn nồng

Ảnh: FBNV

Đối với Khánh Thi, tình yêu là sự lựa chọn của trái tim. Dù đúng hay sai thì kết quả cũng là do tự người trong cuộc chấp nhận. Khánh Thi còn định ước ao rằng nếu mối tình của cô và ông xã Phan Hiển lùi lại 5 năm đến thời điểm hiện tại thì có lẽ đã không phải chịu đựng “khoảng thời gian khủng khiếp” đó. Tuy nhiên, khi nhìn lại những gì bản thân đang có, Khánh Thi cảm thấy rất viên mãn và trân trọng tất cả những gì đã đi qua. “Mình không ước nữa vì mình đã có tổ ấm mà có ước nhiều khi cũng không dám nghĩ đến được hạnh phúc như bây giờ”, cô nói.
Khánh Thi từng suy sụp vì bị dị nghị khi yêu chồng trẻ Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn

Ảnh: FBNV

Đi qua nhiều sóng gió, Khánh Thi cũng cho biết cô thực sự rất mừng vì giờ đây công chúng đã có cái nhìn cởi mở hơn về tình yêu. Những mối tình chị em đang bắt đầu được công nhận, không còn ai miệt thị nữa. Đồng thời, nữ kiện tướng dành lời chúc phúc cho các cặp đôi: “Xin chúc cho các cặp tình nhân có sự chênh lệch tuổi luôn cảm thấy happy với lựa chọn của mình. Suy cho cùng cũng chỉ có chính mình mới hiểu con tim mình vì sao lại chọn người ấy. Đơn giản là lúc trái tim mình lạnh thì có người ấy sưởi ấm bằng tinh thần, bằng lời nói, bằng hành động chân thành nhất mà thôi. Hạnh phúc nhé mọi người”.
Khánh Thi từng suy sụp vì bị dị nghị khi yêu chồng trẻ Phan Hiển

Khoảnh khắc đời thường tình tứ thường được cặp đôi chia sẻ lên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Khánh Thi trên trang cá nhân cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Một người dùng Facebook bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Khánh Thi: “Thế mới thấy anh chị kiên cường đến mức nào, chắc cũng bởi tình yêu dành cho nhau lớn quá. Những người từng miệt thị thậm chí xúc phạm kia có lẽ cũng bởi họ chưa hiểu hoặc cố tình không hiểu về tình yêu thật sự. Đúng là chẳng cần phân bua giải thích gì nhiều chị nhỉ, tất cả mọi người nhìn thấy bây giờ là một gia đình quá đỗi đáng yêu và hạnh phúc”.
Khánh Thi từng suy sụp vì bị dị nghị khi yêu chồng trẻ Phan Hiển

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi

Ảnh: FBNV

Hiện tại, sau 14 năm bên cạnh nhau, tình yêu mặn nồng và gia đình viên mãn của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ. Gia đình Khánh Thi đã có hai thiên thần nhỏ, đủ nếp đủ tẻ. Đồng hành cùng nhau, Khánh Thi còn hỗ trợ Phan Hiển thăng hoa trên con đường sự nghiệp. Ngược lại, Phan Hiển cũng luôn hết lòng vì bà xã, luôn ân cần chăm sóc và đỡ đần cô mọi công việc nhà. Cặp đôi thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ và vlog ghi lại đời sống gia đình thường ngày vô cùng thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.