Khánh Thi diện bikini khoe vòng eo săn chắc ở tuổi U.40

20/07/2020 14:12 GMT+7

Đạt mức cân nặng 46kg, kiện tướng dancesport tự tin khoe ảnh diện bikini bốc lửa trên bãi biển. Trải qua 2 lần sinh nở, Khánh Thi khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn không thua gì thời con gái.

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi gây sốt khi khoe loạt ảnh diện bikini giữa biển xanh, nắng vàng. “Bà mẹ hai con” trông sành điệu và vô cùng tự tin trong bộ bikini họa tiết hoa. Mọi sự chú ý của cộng đồng mạng đổ dồn vào cơ bụng “cực phẩm” của nữ kiện tướng. Nhiều người không thể tin được rằng đã trải qua 2 lần sinh nở mà vòng eo của Khánh Thi vẫn thon gọn, lên cơ đẹp được như hiện tại. Khuôn ngực đầy, cơ bụng quyến rũ, làn da rám nắng, vẻ đẹp hình thể của Khánh Thi đúng chuẩn một vận động viên dancesport.
Khánh Thi diện bikini khoe vòng eo săn chắc ở tuổi U40

Ở tuổi 39, Khánh Thi sở hữu thân hình bất cứ cô gái trẻ nào cũng khao khát

ẢNH: FBNV

Khánh Thi diện bikini khoe vòng eo săn chắc ở tuổi U402

Nữ kiện tướng chia sẻ cô đạt cân nặng 46kg sau khi tích cực giảm cân

ẢNH: FBNV

Ngoài ra, Khánh Thi còn tiết lộ chỉ số cân nặng của mình sau khoảng thời gian tích cực tập luyện giữ dáng: “Chạm mốc 46 kg, giờ thì sẽ tập nhảy trở lại. Dù ai nghĩ gì, nói gì thì quan trọng nhất Thi vẫn là Thi và không ai có thể thay thế”. Trước đây, nữ kiện tướng từng chia sẻ lí do quan trọng nhất khiến cô muốn giảm cân là để luôn được đẹp trong mắt chồng. Cô muốn mình luôn phải là số 1 với ông xã Phan Hiển. Ngoài ra, khi quay lại với showbiz và xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình, cô không muốn bị khán giả chê. “Công việc của tôi luôn áp lực, mỗi khi bị stress mà nhìn vào gương, thấy một phụ nữ cằn cỗi, sù sì chắc tôi sẽ càng stress hơn. Do đó, tôi muốn mình thon gọn hơn để mặc đồ đẹp hơn”, Khánh Thi nói.
Khánh Thi diện bikini khoe vòng eo săn chắc ở tuổi U403

Bà mẹ hai con tiết lộ cô muốn giữ dáng để luôn đẹp trong mắt ông xã

ẢNH: FBNV

Khánh Thi diện bikini khoe vòng eo săn chắc ở tuổi U404

Khánh Thi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung khi tìm được hạnh phúc bên cạnh ông xã kém tuổi và 2 con

ẢNH: FBNV

Sở hữu thân hình quyến rũ ở tuổi 39, Khánh Thi khiến nhiều chị em không khỏi ghen tị. “Body quá chuẩn Thi ơi”, “Cơ bụng đẹp quá”, “Dáng đẹp xuất sắc” là những bình luận phần lớn người hâm mộ dành tặng cho Khánh Thi. Một người dùng Facebook còn nhận xét: “Người ta nói: Gái một con trông mòn con mắt, mà gái này hai con nhìn đui 2 con mắt luôn”. Một người bạn còn xúi Khánh Thi vì vóc dáng còn quá chuẩn nên cô cùng Phan Hiển nên “làm thêm một baby nữa” cho nhà cửa xôm tụ. Quá quyến rũ và tươi trẻ, dường như khoảng cách tuổi tác giữa Khánh Thi và ông xã giờ đây đã không còn là vấn đề được dân mạng đem ra bình luận nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.