Khánh My chưa vội lên xe hoa với Tiến Vũ

05/10/2020 09:35 GMT+7

Cặp đôi Khánh My và Tiến Vũ không ngần ngại thể hiện sự ngọt ngào, tình tứ khi cùng nhau tham gia sự kiện.

Người mẫu Khánh My được khán giả biết đến khi giành giải Vàng Ngôi sao Người mẫu 2011. Không chỉ sải bước trên sàn catwalk, người đẹp sinh năm 1991 còn tham gia diễn xuất với nhiều bộ phim như: Trót yêu, Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân Sài thành... Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật tích cực, nữ người mẫu quyết định tập trung vào công việc kinh doanh. Trong khi đó, bạn trai của Khánh My - Tiến Vũ được khán giả chú ý qua vai diễn Đông Hồ trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. Vẻ lãng tử của anh khiến khán giả nữ mê mệt. Mới đây, cả hai đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện thời trang. 

Sau những thị phi, cặp đôi Khánh My - Tiến Vũ vẫn giữ được hạnh phúc. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trước đám đông

Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành diện đầm dạ hội cầu kì với phần cổ thuyền gợi cảm, cùng phần tay voan xếp tầng và phần chân váy bồng bềnh. Phong cách thời trang tinh tế và thời thượng cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng giúp Khánh My thu hút mọi ánh nhìn. Sánh đôi bên nữ người mẫu là bạn trai Tiến Vũ với vest trắng lịch lãm. Trong suốt sự kiện, Tiến Vũ liên tục thể hiện tình cảm với bạn gái. Anh không ngại ngần hôn trán và tay trong tay không rời người yêu xinh đẹp. Vì sự tình tứ của cả hai, nhiều bạn bè tại sự kiện liên tục đặt câu hỏi về thời điểm cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ. 

Khánh My đánh giá bạn trai là mẫu người ga lăng, luôn biết cách chiều chuộng cô

Ảnh: NVCC

Trước lời hối thúc của mọi người, Khánh My cho biết bản thân và Tiến Vũ đều còn rất trẻ. Cả hai trân trọng thời gian ở bên nhau và muốn tận hưởng tình yêu nhiều hơn nữa. Với cô, yêu là cùng nhau xây dựng tương lai, hỗ trợ nhau vun đắp cho sự nghiệp, không phải chỉ là cảm xúc và chiếm hữu. Đám cưới không hẳn là điều quan trọng nhất cho một tình yêu. Cưới sớm hay muộn, thậm chí không cưới là lựa chọn riêng của từng cặp đôi, miễn họ vui và hạnh phúc.
Khánh My và Tiến Vũ công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 11.2018. Dù lớn hơn bạn trai 3 tuổi nhưng cả hai luôn gắn bó mặn nồng. Vừa qua, cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ khi kỷ niệm hai năm bên nhau. Không chỉ hòa hợp trong chuyện tình cảm, Khánh My và Tiến Vũ còn hợp tác ăn ý trong công việc. Sau những "sóng gió" cả hai vẫn giữ được hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.