Khán giả xiêu lòng với giọng hát đầy ngọt ngào của travel blogger Khoai Lang Thang

28/07/2020 18:17 GMT+7

Không chỉ thu hút khán giả bằng những video chân thật, gần gũi và truyền cảm hứng sống tích cực. Mới đây, travel blogger Khoai Lang Thang khiến khán giả bất ngờ khi ra mắt ca khúc Đợi nụ cười em , phát hành trên NhacCuaTui.

Với giai điệu nhẹ nhàng và lãng mạn, ca khúc Đợi nụ cười em do nhạc sĩ trẻ Hồ Tiến Đạt sáng tác cùng phần thể hiện ấn tượng với giọng hát ngọt ngào và ấm áp của Khoai Lang Thang (Đinh Võ Hoài Phương) đã mang đến cho người nghe những cảm xúc đặc biệt. Bài hát như một hành trình của những kẻ mộng mơ đến với vùng đất Hà Giang hoang sơ và thơ mộng cùng cảnh sắc hùng vĩ không kém phần nên thơ, làm say đắm biết bao trái tim kẻ lữ hành. Và ở nơi đó còn có câu chuyện tình đầy hoài niệm, của chàng trai và cô gái rong ruổi trên những cung đường xa xôi…
Khoai Lang Thang chia sẻ: “Hà Giang và “sống lưng khủng long” Tà Xùa là nơi Khoai lựa chọn để kể câu chuyện của mình, mong rằng hình ảnh của Việt Nam sẽ đến gần với mọi người hơn, không chỉ trong nước mà còn cả những vị khách quốc tế”.
Với những đóng góp của mình trong việc quảng bá du lịch Việt Nam, mới đây Khoai Lang Thang đã được bình chọn là “Travel blogger du lịch của năm” - giải thưởng do một tạp chí tại Việt Nam trao tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.