Khán giả 'phát điên' với cặp đôi ngoại tình trong '30 chưa phải là hết'

03/08/2020 15:43 GMT+7

Trong phim 30 chưa phải là hết , nhân vật Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong đóng) và Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) có mối quan hệ ngoài luồng khiến người xem bức xúc. Ngoài đời, không ít khán giả cũng ghét luôn cả hai diễn viên.

30 chưa phải là hết (hay 30 thôi mà) đang là tác phẩm truyền hình Hoa ngữ nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt, mối tình vụng trộm của quý ông đã có gia đình Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong đóng) với “tiểu tam” Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) nhận được nhiều sự quan tâm.
Hứa Huyễn Sơn là chồng của Cố Giai (Đồng Dao), một người phụ nữ U30 đảm đang và chu toàn chăm sóc chồng, con trai từ miếng ăn giấc ngủ đến công việc. Đáng tiếc, mặc cho thương yêu vợ con và biết Lâm Hữu Hữu cố tình quyến rũ dù biết mình đã có gia đình, nhưng Hứa Huyễn Sơn vẫn không kiềm chế cảm xúc mà lăng nhăng với gái trẻ.

Cặp đôi  Hứa Huyễn Sơn và Lâm Hữu Hữu không ngừng trở thành chủ đề bị chỉ trích thời gian gần đây

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong các tập 30 chưa phải là hết mới phát sóng, Hứa Huyễn Sơn và Lâm Hữu Hữu ngày càng mặn nồng bất chấp luân thường đạo lý, khiến người xem phát điên. Ông xã “mẫu mực” của Cố Giai dần dần gắt gỏng với cô và còn dựng chuyện, dối trá, lấy tiền gia đình nuôi bồ nhí.
Trên mạng xã hội, có không ít video quay lại cảnh khán giả 30 chưa phải là hết phản ứng bức xúc như ném dép, chửi bới, đập màn hình… mỗi khi đến cảnh của Hứa Huyễn Sơn và Lâm Hữu Hữu. Dân mạng cũng bàn luận sôi nổi về các tình tiết ngoại tình trơ trẽn của đôi "mèo mả gà đồng" này. Hiện giờ, người hâm mộ chỉ mong chờ Cố Giai “dằn mặt” Lâm Hữu Hữu và ly hôn chồng. Đáng nói hơn là nhiều người không chỉ “ném đá” nhân vật mà còn ghét cay ghét đắng luôn cả hai diễn viên Lý Trạch Phong và Trương Nguyệt.

Dù bị chửi mắng thậm tệ, nhưng nhân vật đáng ghét trong phim 30 chưa phải là hết giúp Lý Trạch Phong và Trương Nguyệt nâng cao tên tuổi trong showbiz Trung Quốc

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Điển hình như “con giáp thứ 13” Trương Nguyệt, người đẹp bị bạo lực mạng nặng nề vì khán giả liên tục tràn vào trang cá nhân để chỉ trích vai diễn Lâm Hữu Hữu lẫn cô. Nữ diễn viên bị gọi là trà xanh (từ lóng để chỉ các cô gái vẻ ngoài ngây thơ nhưng mưu mô xảo quyệt), hồ ly tinh, mặt dày, giả tạo, trơ tráo…
Mọi chuyện vượt tầm kiểm soát đến mức cô phải khóa luôn chức năng bình luận weibo của mình. Trước phản ứng quá kịch liệt của khán giả, Trương Nguyệt đành lên tiếng: “Cảm ơn mọi người đã thưởng thức 30 chưa phải là hết nhập tâm đến vậy, cũng cảm ơn mọi người đã quan tâm đến vai diễn và diễn xuất xuất của tôi, tôi hứa lần sau sẽ đảm nhận một nhân vật tốt đẹp".

Trương Nguyệt trong 30 chưa phải là hết (trái) và ngoài đời. Cô sinh năm 1994 và là một ca sĩ kiêm diễn viên xuất thân từ chương trình tuyển chọn tài năng của đài Chiết Giang. Trước đó, mỹ nhân 9X chỉ đóng tác phẩm điện ảnh, 30 chưa phải là hết là phim truyền hình đầu tay của cô

ẢNH: WEIBO NV

Trong khi đó, Lý Trạch Phong cũng gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” ngoài đời. Gần đây, khi ra sân bay, anh bị một người quá khích gọi là "gã tồi". Một số người còn tặng kem, ám chỉ phân đoạn tài tử 37 tuổi "lén phén" ăn chung kem với tình nhân trong 30 chưa phải là hết.
Thậm chí, Lý Trạch Phong còn nhận được “quà tặng” là mấy thùng trà xanh, kèm theo là lời nhắn mỉa mai: "Gửi bậc thầy nếm trà Hứa Huyễn Sơn, anh thích trà xanh thì uống nhiều vào đi nha!". Nam diễn viên cập nhật chuyện này lên weibo với lời nhắn: "Đồng nghiệp trong công ty cho tôi hỏi là trà xanh này ai gửi thế! Cảm ơn mọi người".

Lý Trạch Phong trong 30 chưa phải là hết (ảnh trái), Bên tóc mai không phải đường hồng (ảnh giữa) và biến hóa đa dạng trong các bộ phim Hoa ngữ

ẢNH: WEIBO NV

Cũng nhờ vai diễn đầy thị phi trong 30 chưa phải là hết, Lý Trạch Phong và Trương Nguyệt được chú ý nhiều hơn. Lý Trạch Phong từng đóng nhiều vai phụ, nhưng mãi không được nhớ mặt gọi tên. Nay, nhờ nhân vật Hứa Huyễn Sơn mà anh được xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông.
Bên cạnh đó, Trương Nguyệt cũng thu hút lượng fan không nhỏ dù vai diễn Lâm Hữu Hữu của cô rất khó ưa. Cả Lý Trạch Phong và Trương Nguyệt đều được đánh giá cao về diễn xuất. Trên các trang tin, nhiều dân mạng lý trí kêu gọi fan quá khích không nên ghét lây sang diễn viên chỉ vì họ đóng vai phản diện quá tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.