Khán giả phấn khích khi 'Ký ức vui vẻ' khởi động mùa 3

25/08/2020 10:06 GMT+7

Ban tổ chức thông báo Ký ức vui vẻ sẽ khởi động mùa 3. Thông tin này khiến những người hâm mộ chương trình không khỏi thích thú.

Mới đây, fanpage Ký ức vui vẻ gây chú ý khi đăng tải dòng thông báo về việc khởi động mùa 3 của chương trình kèm theo dòng trạng thái: “Một cơn địa chấn cảm xúc về ký ức sắp đến". Được biết đây là gameshow thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi format mới lạ, hấp dẫn. Trong chương trình, các nghệ sĩ được chia theo thập niên và cùng nhau ôn lại những câu chuyện, nhìn ngắm những kỷ vật gắn liền với tuổi thơ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những nghệ sĩ đình đám một thời như Kim Cương, Hoàng Lan, Ngọc Giàu… khiến người xem không khỏi xúc động.
Thông tin về sự trở lại của Ký ức vui vẻ lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bài viết nhận về 13.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và mong chờ chương trình lên sóng. Một tài khoản bình luận: “Lên sóng càng sớm càng tốt, thời lượng nhiều lên nhé và kéo dài số tập nữa". “Từ lúc ra nước ngoài đến giờ thì chương trình Ký ức vui vẻ chưa bao giờ làm mình thất vọng. Vài chương trình hiện nay thấy có sự dàn dựng, nhưng gameshow này làm mình nhớ về tuổi thơ, thời còn đi học cấp 2, 3”, một cư dân mạng bày tỏ. Người xem khác chia sẻ: “Chương trình giải trí đáng xem nhất VTV bây giờ. Xem cả hai mùa không sót tâp nào. Mong chờ mùa 3 quá".

Nhiều khán giả mong chờ nhà báo Lại Văn Sâm tiếp tục đảm nhận vai trò MC của chương trình

Ảnh: TL

Khi biết thông tin ban tổ chức đang chuẩn bị ghi hình mùa 3, một cư dân mạng thích thú: “Rất hay và ý nghĩa. Mỗi lần xem chương trình, ký ức tuổi thơ ùa về, xúc động có, phì cười cũng có. Mong chương trình sẽ có nhiều mùa". Bên cạnh đó, nhiều khán giả không khỏi tò mò về sự trở lại của MC Lại Văn Sâm trong gameshow này. Không thể phủ nhận rằng ngoài nội dung mới lạ, phù hợp nhiều đối tượng khán giả thì sự xuất hiện của nhà báo trong vai trò “sứ giả ký ức" cũng thu hút sự quan tâm của người xem. Với vốn kiến thức sâu rộng cùng lối dẫn dắt hài hước, nam MC được nhiều người yêu mến và kỳ vọng sẽ trở lại mùa ba của chương trình.
Một khán giả nêu ý kiến: “Mong chương trình còn giữ nguyên các đội trưởng, đặc biệt là MC Lại Văn Sâm". Người xem khác đồng quan điểm: “Mong nhớ MC và các đội trưởng của Ký ức vui vẻ, mong chương trình sớm trở lại". Cư dân mạng khác thắc mắc: “Mong chờ mùa 3. Bác Lại Văn Sâm vẫn tham gia chứ, không có bác ấy thì tiếc lắm". Ngoài ra, các khán giả cũng đề nghị chương trình mời một số nghệ sĩ như Thanh Nam, Mỹ Tâm, Cẩm Ly... trở thành khách mời để có dịp chia sẻ với người xem về hành trình làm nghề của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.