Khán giả người Việt duy nhất đón nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

14/12/2020 14:38 GMT+7

Theo lời ca sĩ Trizzie Phương Trinh, một người hâm mộ làm việc trong sân bay LAX đã đến đón khi chuyến bay mang thi hài nghệ sĩ Chí Tài hạ cánh.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi khoảnh khắc đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Theo đó, giọng ca hải ngoại cho biết: “Sáng nay người Việt Nam duy nhất đã thay mặt chị Phương Loan và hàng triệu người hâm mộ đón anh Chí Tài tại sân bay LAX. Anh là một thợ máy làm ở sân bay tên Jimmy, là người đã quay lại cái clip này. Thấy quan tài anh được đưa xuống máy bay trong cô quạnh mà xót xa tột cùng. Khi anh đi thì hàng ngàn người nối đuôi tiễn anh ra sân bay còn khi đến thì chỉ một mình anh trong chiếc quan tài lạnh lẽo không một người quen”.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ về người Việt duy nhất đón Chí Tài ở Mỹ

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 11.000 lượt "like" và khoảng 1.000 lượt bình luận. Nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến khoảnh khắc này. Một tài khoản bình luận: “Đau lòng quá chú ơi. Khi chú đi hàng triệu người đưa tiễn. Khi về tới Mỹ thì vì dịch bệnh mà chú phải đơn độc". “Trái tim triệu người dân Việt Nam đều đi cùng chú. Nên mong gia đình chú có thể lấy đó làm niềm động viên an ủi phần nào. Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài", người xem khác nhắn nhủ. Một cư dân mạng chia sẻ: “Một đời người chú cống hiến cho nghệ thuật. Đau lòng quá và không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh này”.

Theo cáo phó chính thức của gia đình nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đưa ra, lễ viếng của ông không nhận hoa viếng, thay vào đó sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện để giúp đỡ đồng bào miền Trung, theo ước nguyện chưa tròn của cố nghệ sĩ

Ảnh: FBNv

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho hay: “Người Việt duy nhất đón anh là nhân viên làm trong sân bay, là thợ sửa máy và cũng là người hâm mộ. Biết tin anh Chí Tài được đưa về Mỹ trên chuyến bay đó, em ấy canh để quay lúc anh được xuống máy bay. Thủ tục nhận xác bên này khá phức tạp và chỉ có nhân viên nhà quàn mới có thể vào đó lấy xác ra. Vì vậy, gia đình và các anh chị em nghệ sĩ bên này không thể vào sân bay trực tiếp để đón anh Tài". Nói về sự ra đi của người anh đáng kính, nữ ca sĩ bộc bạch: "Tôi cập nhật thông tin về anh ấy mà tinh thần cũng bị suy sụp vì cứ phải nhìn thấy hình ảnh của anh". 

Thắt lòng vì tin nhắn 8 chữ của vợ nghệ sĩ Chí Tài khi chờ linh cữu chồng

Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải đoạn tin nhắn của ca sĩ Phương Loan. Cụ thể, bà xã nam danh hài gửi hình ảnh chuyến bay của chồng và viết: “Anh Tài đang bay về với Bé Heo". Theo Trizzie Phương Trinh, ngày 14.12 (giờ Mỹ), vợ Chí Tài và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt anh và vì bên California hiện đang có lệnh lockdown nên chỉ được phép cho 2 người vào bên trong. Theo đó chỉ có ca sĩ Phương Loan và Chí Thiện, anh ruột của nghệ sĩ sẽ có mặt ngày hôm đó. 
Theo cáo phó, lễ an táng danh hài sinh năm 1958 diễn ra lúc 10 giờ ngày 19.12. Cùng ngày, nghi thức hỏa táng diễn ra tại nhà quàn Peek Family Funeral Home lúc 13 giờ (giờ địa phương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.