Khán giả ngán ngẩm tạo hình 'trăm phim như một' của mỹ nhân Cúc Tịnh Y

16/08/2021 18:39 GMT+7

Loạt ảnh mới của Cúc Tịnh Y trong phim Hoa nhung gây sốt bởi nữ diễn viên quá xinh đẹp. Tuy nhiên, nhiều khán giả chỉ ra tạo hình cùng cách trang điểm của mỹ nhân 9X trong Hoa nhung giống hệt các phim trước.

Những khoảnh khắc Cúc Tịnh Y trên trường quay phim Hoa nhung được bàn luận sôi nổi. Trang QQ khen ngợi người đẹp tỏa sáng và có “khí chất thần tiên”, gương mặt xinh xắn không góc chết. Dân mạng cũng tỏ ra thích thú với lối trang điểm tinh tế và tôn lên sống mũi cao, môi đỏ mọng cùng làn da trắng mịn. Quần áo và phụ kiện Cúc Tịnh Y mặc trong phim Hoa nhung cũng là điểm nhấn, làm nữ diễn viên thêm nổi bật.
Thế nhưng, song song với các lời khen ngợi là những ý kiến chê bai “mỹ nhân 4.000 năm có một của Trung Quốc” luôn chọn phong cách giống hệt nhau trên màn ảnh. Nhiều khán giả so sánh tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Hoa nhung với các tác phẩm cổ trang như Tân bạch nương tử truyền kỳ, Như Ý phương phi, Vân tịch truyện và chỉ ra cô gần như không hề thay đổi cách trang điểm. Thậm chí, một số người xem còn phát hiện tạo hình của ngôi sao Hoa ngữ 27 tuổi trong phim mới dường như chỉ khác màu trang phục và kiểu tóc so với các phim trước đây.

Kiểu trang điểm của Cúc Tịnh Y trong Hoa nhung gây tranh cãi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

Khán giả kêu gọi nữ diễn viên nên thay đổi tạo hình cũng như tạo sự đột phá trong sự nghiệp diễn xuất

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

“Phim nào cô ấy cũng trang điểm như thế này, fan không mệt thì khán giả cũng cảm thấy nhàm chán lắm đó”, “Vì sao lúc nào Cúc Tịnh Y cũng xuất hiện như nhau vậy”, “Đẹp thì đẹp thật, nhưng tôi thì cảm thấy tạo hình của chị ấy “trăm phim như một”, chẳng khác gì cả”… là những ý kiến mỉa mai tạo hình của Cúc Tịnh Y trong phim Hoa nhung. Đặc biệt, một số dân mạng còn chỉ trích luôn diễn xuất và biểu cảm của sao phim Vân tịch truyện “một màu” qua hàng loạt tác phẩm.
Cúc Tịnh Y thường hứng “gạch đá” vì trung thành một kiểu trang điểm mắt to, môi đỏ, da trắng và trang phục quần áo thướt tha giống nhau qua nhiều tác phẩm. Thực chất, diễn xuất của Cúc Tịnh chưa đến mức thảm họa, nhưng việc cứ lặp đi lặp lại một nét diễn và tạo hình trên màn ảnh đã đẩy vào cô vào hàng ngũ các “bình hoa di động” của làng phim ảnh đất nước đông dân nhất hành tinh.

Khán giả so sánh lối trang điểm và tạo hình của Cúc Tịnh Y trong phim Hoa nhung (ảnh trái) và trong các tác phẩm cổ trang khác 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

Cúc Tịnh Y bước vào làng giải trí trong cương vị thành viên nhóm nhạc nữ SNH48, sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng ca hát tốt. Tại Việt Nam, Cúc Tịnh Y được biết đến qua loạt phim Hiên viên kiếm - Hán chi vân, Như Ý phương phi, Vân tịch truyện, Tân bạch nương tử truyền kỳ, Thư sinh xinh đẹp (Vân thượng học đường)…
Thời gian gần đây, Cúc Tịnh Y bỗng nhận được nhiều sự quan tâm vì lùm xùm của Trương Triết Hạn. Cư dân mạng Trung Quốc tố nam diễn viên có nhiều hành vi thân thiết quá mức và quấy rối Cúc Tịnh Y khi cả hai hợp tác trong Như Ý phương phi Vân tịch truyện. Trước tin tức này, nữ ca sĩ kiêm diễn viên giữ im lặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.