Khán giả hả hê vì cô em sinh đôi trong ‘Penthouse 2’ bị ăn tát

28/02/2021 19:40 GMT+7

Trong tập 4 Penthouse phần 2 ( Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 ), nhân vật Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) đã thẳng tay tát Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun đóng). Cảnh này làm nhiều người xem phấn khích.

Phát sóng đến tuần thứ 2, Penthouse 2 tiếp tục gây chú ý với những tình tiết gay cấn. 2 tập phát sóng tối 26 và 27.2 xoáy sâu vào nạn bạo lực học đường giữa các nhân vật thiếu niên. Trong đó, Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Yoo Je Ni (Jin Ji Hee) là nạn nhân bị bộ ba Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun), Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) với Lee Min Hyeok (Lee Tae Bin) đánh đập.
Bae Ro Na và Yoo Je Ni khiến khán giả xót xa khi không ngừng chịu đựng ba người bạn học khủng bố về mặt tinh thần lẫn thể xác ngay tại trường. Bae Ro Na hứng cả một thùng sơn đỏ, còn Yoo Je Ni bị ức hiếp đến mức stress rụng tóc và gặp vấn đề dạ dày. 

Joo Seok Kyung (phải) hành hạ Bae Ro Na tại trường học

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đỉnh điểm là Joo Seok Kyung, Ha Eun Byeol và Lee Min Hyeok còn ép Yoo Je Ni nói dối để đổ hết tội lỗi cho Bae Ro Na. Bị dồn đến bước đường cùng, Yoo Je Ni đành phải tố cáo ba người bạn độc ác. 
Sau khi biết Yoo Je Ni chịu thiệt thòi lớn, mẹ của cô bé là Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) đã vô cùng sốc và dằn mặt những kẻ đã bắt nạt con gái. Thậm chí, Kang Ma Ri còn đến thẳng nhà của Joo Seok Kyung tra hỏi và tát vào mặt cô nàng. Cảnh phim này trở thành tâm điểm bàn luận suốt những giờ qua.

Joo Seok Kyung không hề có thái độ ăn năn khi bắt nạt bạn bè. Cảnh Joo Seok Kyung bị Kang Ma Ri tát vào mặt được khán giả ủng hộ

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Nhiều khán giả cho hay họ rất hả dạ và hài lòng với phân đoạn Joo Seok Kyung bị Kang Ma Ri đánh trong tập 4 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2. Một bộ phận dân mạng còn cảm thán cái tát là chưa đủ cho Joo Seok Kyung. Vì cô gái này thường gây “sôi máu” bởi tính độc ác và luôn tìm cách hãm hại bạn bè suốt phần 1 cũng như các tập phim phần 2 vừa qua.
Trên mạng xã hội, đoạn video cảnh quay trên được nhiều tài khoản chia sẻ và tranh cãi. Phần lớn bình luận đều mong Joo Seok Kyung sẽ phải trả giá thêm cho những hành vi tiêu cực của mình. Trong khi đó, không ít người xem lại cho rằng Kang Ma Ri không nên ra tay với một cô gái chỉ đáng tuổi con mình và còn đang học trung học.

Joo Seok Kyung ngày càng hành động xấu xa

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong các tập mới nhất của Penthouse 2, Joo Seok Kyung dần dần tiến lên hàng "ác nữ"" chung với Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) “nhờ” vào hàng loạt hành động bất chấp hậu quả. Cô nàng chẳng những hà hiếp bạn bè và gian lận trong học tập, mà còn công khai đe dọa cả mẹ kế Cheon Seo Jin.
Với “sê-ri” chuyện xấu mà Joo Seok Kyung tự “tạo nghiệp”, nhiều khán giả phỏng đoán cô chính là nhân vật nữ bí ẩn bị té cầu thang máu me đầy mình trong khoảnh khắc mở màn phần 2.

Cheon Seo Jin (trái) và Oh Yoon Hee hứa hẹn sẽ đối đầu nảy lửa trong các tập sau

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong khi em gái sinh đôi Joo Seok Kyung ngày càng mất kiểm soát tâm tính, thì Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) lại đang dần hàn gắn tình cảm với Bae Ro Na. Chuyện tình gà bông của cặp đôi trẻ này là điểm đáng yêu hiếm hoi trong một bộ phim quá nhiều “drama” kịch tính. Ngoài nạn bạo lực học đường, tập 3 và 4 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 còn xoay quanh những âm mưu tình - tiền giữa Cheon Seo Jin - Joo Dan Tae (Um Ki Joon) - Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) - Oh Yoon Hee (Eugene).
Tập 3 và 4 phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 đạt tỷ suất xem đài luôn dao động khoảng 20% và được dự đoán sẽ lập nên nhiều kỷ lục rating cho đài SBS. Các tập tiếp theo sẽ được chiếu trên SBS khung giờ tối thứ 6 và 7 hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.