Khán giả bàng hoàng trước cái chết đột ngột của sao nữ xinh đẹp người Nhật

03/09/2020 08:37 GMT+7

Dù đã qua đời từ hôm 28.8 nhưng tin tức về sự ra đi của Ruri Shinato chỉ vừa được truyền thông Nhật Bản xác nhận mới đây. Nhiều khán giả, người hâm mộ đã không khỏi bàng hoàng, xót xa khi nghe tin dữ.

Theo Yahoo! Japan hôm 2.9, sao nữ xinh đẹp Ruri Shinato đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 28.8. Truyền thông Nhật Bản tiết lộ nguyên nhân cái chết được xác định ban đầu là do động kinh. Thông tin về sự ra đi bất ngờ của mỹ nhân 8X được công ty chủ quản của cô xác nhận sau đó ít ngày. “Gia đình của nữ diễn viên không thể liên lạc với cô nên đã rất hoang mang, lo lắng. Họ đến nhà con gái và phát hiện Ruri nằm bất động. Cô ấy được đưa đến bệnh viện nhưng đã quá muộn”, phía này chia sẻ với truyền thông xứ phù tang.
Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát khẳng định đây không phải là một vụ tự sát hay bị giết hại. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng yêu cầu truyền thông hạn chế tiếp cận gia đình Ruri Shinato và đăng những thông tin mang tính suy diễn về sự ra đi đột ngột của cô. Ngoài ra, phía này hi vọng người hâm mộ tránh bàn tán, lan truyền những thông tin không chính xác về cái chết của mỹ nhân xấu số.

Nhiều người hâm mộ của Ruri Shinato không dám tin người đẹp này đã mãi mãi ra đi ở tuổi 31

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sự ra đi của Ruri Shinato khiến khán giả và người hâm mộ của cô không khỏi sửng sốt bởi trước khi xảy ra sự việc đau lòng, cô vẫn đều đặn đăng ảnh lên Instagram cá nhân và tích cực tương tác với người hâm mộ. Bài viết cuối cùng của mỹ nhân 31 tuổi được người đẹp cập nhật cách đây khoảng 7 ngày, sát với thời điểm cô tử vong. Bên dưới mục bình luận của bài đăng, nhiều người hâm mộ, khán giả yêu mến Ruri Shinato đều đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình ngôi sao đoản mệnh và bày tỏ lòng xót xa, bàng hoàng trước tin dữ về nữ diễn viên.
“Đây là sự thật ư? Tôi chỉ mong những gì tôi đọc đều là dối trá và bạn sẽ đến nói với chúng tôi rằng bạn không sao cả”, một tài khoản không giấu nổi vẻ sững sờ khi biết Ruri Shinato đã mãi mãi ra đi. “Có thật không vậy? Chuyện này đột ngột quá! Từ tận đáy lòng, chúng tôi cầu nguyện cho linh hồn của cô ấy. Yên nghỉ nhé, Ruri”, một khán giả khác bày tỏ. Người dùng mạng khác không dám đối diện với sự thật phũ phàng: “Làm ơn ai đó hãy nói tôi nghe đây có phải là sự thật được không? Tôi đã ủng hộ cô ấy suốt bao năm, nghe đau lòng quá. Xin hãy nói với tôi tất cả chỉ là lừa dối”. Người khác để lại bình luận: “Tôi không thể cất lời nổi, quá đột ngột, nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn thật nhiều vì tất cả tình yêu và lòng nhiệt huyết”.

Mỹ nhân quá cố sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình đáng mơ ước

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh những dòng bình luận bày tỏ sự sửng sốt, ngỡ ngàng trước cái chết của sao phim Hanzawa Naoki, không ít người dành những lời tri ân sâu sắc tới nữ diễn viên vì những nỗ lực, cống hiến suốt nhiều năm qua. “Thực sự quá đột ngột và tôi vẫn ngờ vực rằng tất cả chỉ là giả vờ thôi. Thế nhưng cũng đến lúc phải chấp nhận sự mất mát này. Cảm ơn vì mọi thứ cô đã làm. Chúc cô những điều tốt đẹp nhất ở thế giới mới”, fan của mỹ nhân người Nhật bày tỏ. Người khác ca ngợi Ruri Shinato: “Ruri có rất nhiều năng lượng và cô ấy đã cho tôi nhiều lời khuyên hữu ích... Tôi vẫn chưa đáp lại những gì cô ấy làm cho mình. Tôi sẽ luôn nhớ đến cô ấy với những điều tốt đẹp nhất”. “Cảm ơn bạn vì những màn trình diễn thực sự tuyệt vời. Thật hạnh phúc khi được thưởng thức chúng và tôi sẽ không bao giờ quên được bạn. Yên nghỉ nhé, Ruri”. “Cô ấy là người thực sự dễ thương và quyến rũ, tôi đã luôn dõi theo cô ấy với mong muốn được thấy nụ cười rạng rỡ, năng lượng tích cực và sự dễ thương của cô ấy. Mong Ruri sẽ có một khởi đầu tốt đẹp ở thế giới khác”, một tài khoản khác để lại bình luận dưới bài đăng.
Ruri Shinato sinh năm 1988, người đẹp qua đời chỉ trước sinh nhật tuổi 32 khoảng 2 tháng. Cô được biết với các tác phẩm như: Shinjuku Swan 2, The Naked Director, Hanzawa Naoki… Cùng với niềm đam mê với phim ảnh, ngôi sao 31 tuổi còn tham gia chụp hình quảng cáo, làm mẫu ảnh, xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng tính cách vui vẻ, thân thiện và thái độ làm việc nghiêm túc, Ruri Shinato sở hữu lượng fan đáng kể từ trong nước đến quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.