Khắc Việt 'kêu gọi' đồng nghiệp không tham gia chương trình có Trường Giang

11/03/2021 12:54 GMT+7

Khắc Việt gây bất ngờ khi 'nhắn nhủ' các nghệ sĩ trong showbiz 'đừng bao giờ' tham gia chương trình có Trường Giang. Điều này khiến nam MC ngơ ngác không nói nên lời.

Tập 3 chương trình Lạ lắm à nha do MC Trường Giang dẫn dắt vừa lên sóng đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong tập này có sự tham gia của các khách mời Khánh Phương, Khắc Việt và Will.
Mở đầu chương trình, trước phần thi của Khánh Phương, nam MC phấn khích hát ca khúc Chiếc khăn gió ấm và tiết lộ về kỷ niệm thời đi diễn tỉnh. Anh nói: "Ngày xưa tui thường đi diễn ở tỉnh, chỉ cần nhái giọng Khánh Phương hát "Ở bên kia bầu trời...", là ở dưới khán giả la quá trời. Nhưng họ la "không giống, không giống", khiến nam ca sĩ bật cười. Lúc này, Khắc Việt bất ngờ nhắc lại chuyện đi diễn tỉnh có Trường Giang và "bóc phốt" nam MC đi trễ. Giọng ca Quên chia sẻ: "Em không nhớ ngày xưa anh Giang đi diễn hay hát nhạc của anh Khánh Phương. Em chỉ nhớ ngày xưa anh Giang đi diễn đến muộn, em toàn phải kéo cho anh ấy". Trước sự việc, Trường Giang ngượng ngùng vội đánh trống lãng sang chuyện khác. 

Trường Giang sượng mặt khi bị Khắc Việt "tố" đi trễ khiến anh phải kéo thời gian

Ảnh: Chụp màn hình

Trong phần thi của Khánh Phương và Will, cả hai đều không thể đoán đúng tên hai ca sĩ bí ẩn là Hà Thu và Ngọc Linh. Điều này khiến Khắc Việt vô cùng hoang mang khi bước vào cuộc chơi. Trên sân khấu, nam ca sĩ cho biết mình muốn có một bài phát biểu trước khi chơi. Anh nói: "Kính thưa tất cả quý vị và các bạn, kính thưa tất cả các anh chị em nghệ sĩ đang hoạt động trong showbiz Việt Nam. Nếu như có một chương trình nào đó có Trường Giang, hoặc biên tập gọi đến từ chương trình Lạ lắm à nha, xin quý vị đừng có nhận lời tham gia".
Vừa nghe đến đây, ông xã Nhã Phương la oái lên vì "đụng chạm" đến mình. Không dừng ở đó, Khắc Việt tiếp tục nghiêm mặt: "Đến chương trình này với sự dỗ ngon ngọt nhưng các bạn có thể tan nát hết những mối quan hệ trong showbiz, đừng bao giờ tham gia. Tôi là một nạn nhân. Tôi đã có kinh nghiệm ngồi bên dưới và chắc chắn vòng này, "vương miện" kia chắc chắn không bao giờ tôi đeo được", khiến mọi người cười ngất.

Dàn nghệ sĩ trong tập này đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Bước vào phần thi, Khắc Việt ngơ ngác với quá nhiều dữ liệu về người bí ẩn được đưa ra. Tuy nhiên, lúc giọng ca bí ẩn cất lời, nam ca sĩ nhảy lên sung sướng cho rằng mình đã biết được danh tính người này là Dương Hoàng Yến. Lúc này, Trường Giang bật cười sảng khoái và nói rằng "sai bét", người bí ẩn là MC Miko Lan Trinh. 
Cuối chương trình, các nghệ sĩ có dịp bốc thăm từ những người bí ẩn trước đó, các giải thưởng là 20 triệu đồng, 1 triệu đồng và một hình phạt. Trong khi Trường Giang đang "tung hỏa mù" cho các khách mời, anh bị dàn nghệ sĩ đồng loạt "bóc phốt". Khắc Việt lên tiếng trước: "Trong một chương trình khi tôi tham gia cùng Trường Giang, 4 vòng thi chọn lần nào tôi cũng sai". Khánh Phương tiếp lời: "Trong gameshow gần đây có mặt Trường Giang, tôi thi 3 vòng và cả 3 vòng thua hết". "Em tham gia gameshow có anh Giang rất nhiều, nhưng em khá hơn anh Khánh Phương. Ngay từ vòng đầu là em đã bị loại rồi, không bao giờ đi được qua vòng thứ 3", chia sẻ của Will làm mọi người cười sảng khoái. 

Dàn nghệ sĩ đồng loạt phản ứng, tiết lộ tham gia gameshow có ông xã Nhã Phương thì không bao giờ thắng

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng ở đó, các nghệ sĩ bí ẩn như Hà Thu, Ngọc Linh và Miko Lan Trinh cũng tham gia vào màn "bóc phốt này". Người đẹp Hà Thu cho hay, cô đã tham gia cùng Trường Giang rất nhiều chương trình nhưng chưa bao giờ nhận được giải thưởng cao nhất. Kết quả, người đẹp xứ Huế đánh lừa để mọi người không chọn mình, đem về giải thưởng 20 triệu đồng. Còn Khắc Việt, Khánh Phương cùng chọn ca sĩ Ngọc Linh và chia nhau số tiền 1 triệu đồng. Will "số nhọ" khi chọn Miko Lan Trinh và phải ăn hết tuýp mù tạt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.