Khả Như: Tôi không có ý định kết hôn hay có người yêu

30/04/2021 06:52 GMT+7

Tại hậu trường Bộ 3 siêu đẳng , diễn viên Khả Như lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm. Người đẹp khẳng định: 'Tôi chưa bao giờ thấy cô đơn hay tủi thân nếu ở một mình'.

Gameshow Bộ 3 siêu đẳng chính thức trở lại từ ngày 6.5 trên kênh VTV3. Đảm nhận vai trò MC trong chương trình là Huỳnh Lập và Khả Như. Nói về lần kết hợp này, diễn viên Pháp sư mù cho biết cả hai là chị em thân thiết nên rất hiểu nhau. Anh tâm sự: “Chị Khả Như dẫn dắt Lập đi qua rất nhiều các dự án, nhiều chương trình. Khi Lập biết sẽ dẫn chung với chị trong chương trình thì bản thân Lập cũng có sự an tâm nhất định”. Trong khi đó, Khả Như cho biết: “Cả hai hiểu nhau tới mức chỉ cần nhìn vào mắt nhau là có thể biết đối phương muốn nói gì. Nhờ vậy, mỗi ngày đi quay với Như không phải là đi làm nữa mà giống như đi chơi với cậu em của mình”.
Đối lập với hình ảnh hài hước, luôn tràn đầy năng lượng khi xuất hiện trên sân khấu, Khả Như trong hậu trường lại là một người khá điềm tĩnh. Khi nhắc đến dự định kết hôn, Khả Như bật cười và chia sẻ: “Như không có ý định kết hôn và cũng không có ý định có người yêu vì nó không nằm trong kế hoạch của Như. Như không trông mong điều đó và bản thân Như cũng chưa muốn. Kế hoạch của Như là được sống, lao động và hưởng thụ cuộc sống một cách thực sự chứ không phải chỉ đi làm để kiếm tiền”.

Khả Như tâm sự ở thời điểm hiện tại, cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân

Ảnh: BTC

Còn nhớ cách đây không lâu, Khả Như công khai đoạn tin nhắn giữa cô và Trường Giang. Trong đó, “Mười Khó” tuyên bố sẽ mừng người em thân thiết 100 triệu đồng, sẵn sàng làm MC, bê quà cưới, tài trợ xe đưa dâu, tặng vest cho chú rể và anh còn chốt lại một câu cực gắt: “Chỉ cần em lấy chồng, mọi thứ cứ để anh lo”. Trong đoạn tin nhắn đó, Khả Như cũng phản hồi lại đàn anh: “Em cũng muốn mà chưa ai hốt em”. Tuy nhiên, khi chia sẻ tại hậu trường Bộ 3 siêu đẳng, diễn viên Cua lại vợ bầu tâm sự hiện tại cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân và luôn có cho mình những kế hoạch riêng.
Đồng thời, Khả Như khẳng định bản thân chưa bao giờ thấy cô đơn hay tủi thân nếu ở một mình. Cô lý giải: "Vì đây là cuộc sống mà mình chọn lựa. Nếu như người con gái nào cũng thấy cô đơn, tủi thân và cần một vòng tay của người đàn ông thì có quá yếu đuối không? Phụ nữ bây giờ rất hiện đại, họ làm chủ cuộc sống của mình. Như rất tự tin và tự hào về điều đó”. Trước khi đưa ra quyết định sống độc thân, Khả Như từng có mối tình đẹp với ca sĩ Khương Ngọc. Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khả Như và Huỳnh Lập đảm nhận vai trò dẫn dắt cho Bộ 3 siêu đẳng mùa 3

Ảnh: BTC

Còn với Huỳnh Lập, anh cũng chia sẻ khá hài lòng với cuộc sống và công việc hiện tại vì ngoài nghệ thuật anh còn có một công ty riêng nên biết cân bằng cuộc sống để đảm bảo sức khỏe. Nam diễn viên Pháp sư mù còn gửi gắm đến các anh chị nghệ sĩ phải luôn giữ sức khỏe vì “có sức khỏe chúng ta mới đi đường dài được”.
Vài năm trước, Huỳnh Lập từng chia sẻ mục tiêu của bản thân là sẽ trở thành một MC có thể dẫn dắt nhiều chương trình, nhiều gameshow lớn như Trấn Thành, Trường Giang. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, khi được nhiều khán giả yêu mến anh lại khá “kén” show. Giải thích điều này, Huỳnh Lập cho biết: “Bản thân Lập luôn hướng mình tới với nhiều kỹ năng khác nhau nên sẽ không có nhiều thời gian để dành trọn tâm huyết vào một kỹ năng nhất định. Lập sẽ chọn những chương trình phù hợp và cả thời điểm thích hợp để làm sao Lập cảm thấy lúc đó mình tự tin nhất, có khả năng thể hiện tốt nhất thì mới nhận lời. Và Bộ 3 siêu đẳng là chương trình mang lại cho Lập sự tự tin đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.