Khả Như diện áo tắm khoe dáng nóng bỏng

16/07/2021 09:41 GMT+7

Nhờ tập luyện và ăn uống khoa học, Khả Như sở hữu vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Khả Như gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng. Trong ảnh, diễn viên sinh năm 1987 diện thiết kế áo tắm trắng với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe trọn body nóng bỏng dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật. Ở tuổi ngoài 30, cô gây ấn tượng bởi sắc vóc trẻ trung, quyến rũ. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Khả Như thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini trên Instagram

Ảnh: Instagram NV

Một tài khoản bình luận: “Xinh quá trời Mèo (tên gọi thân mật của Khả Như) ơi. Body chị bốc lửa quá luôn". Tài khoản khác chia sẻ: “Em có xuống cân không. Nay nhìn đẹp quá luôn". Một cư dân mạng viết: “Đẹp quá nàng ơi!". Được biết để có được vóc dáng như hiện tại, Khả Như tích cực ăn uống khoa học kết hợp việc tập luyện đều đặn. Người đẹp cho biết cô chuộng Yoga vì vừa có thể tập luyện giữ dáng, vừa giúp bản thân thư giãn, loại bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Người đẹp khẳng định cô chưa bao giờ thấy cô đơn hay tủi thân khi ở một mình

Ảnh: Instagram NV

Nhờ có được body nóng bỏng mà Khả Như tự tin khi đăng tải những bức ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Ở đời thường, cô cũng ưu tiên chọn những thiết kế bó sát, khoe eo thon. Diễn viên Gia đình hết sảy từng thừa nhận việc theo đuổi hình ảnh quyến rũ nhưng văn minh sẽ giúp cô trở nên ấn tượng hơn trong mắt khán giả, từ đó có động lực cho những dự án nghệ thuật mới. Được biết ở hiện tại, ngoài công việc diễn viên, người đẹp sinh năm 1987 còn sở hữu một công ty riêng khiến nhiều người trầm trồ.
Về chuyện tình cảm, Khả Như luôn bị bạn bè, đồng nghiệp trêu chọc vì còn độc thân ở tuổi 34. Tuy nhiên, đối với diễn viên Cua lại vợ bầu, cô chưa bao giờ thấy cô đơn hay tủi thân khi ở một mình vì: “Đây là cuộc sống mà mình chọn lựa. Nếu như người con gái nào cũng thấy cô đơn, tủi thân và cần một vòng tay của người đàn ông thì có quá yếu đuối không? Phụ nữ bây giờ rất hiện đại, họ làm chủ cuộc sống của mình. Như rất tự tin và tự hào về điều đó”. Trước đó, Khả Như từng có mối tình đẹp với ca sĩ Khương Ngọc. Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. 

“Bi Long” Steven Nguyễn tiết lộ mối quan hệ với Khả Như khi fan liên tục ghép đôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.