Khả Ngân gây tranh cãi với phát ngôn 'Tôi hát hay hơn Chi Pu'

18/07/2020 08:36 GMT+7

Từng chia sẻ là chị em thân thiết, thường xuyên qua nhà nhau ăn cơm, nhưng khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Chi Pu , Khả Ngân lại từ chối chia sẻ và còn lấp lửng câu trả lời.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Khả Ngân khi được hỏi về vấn đề bị so sánh với Chi Pu đã gây chú ý khi trả lời thẳng thừng: "Tôi hát hay hơn Chi Pu”. Phát ngôn này lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số khán giả đồng tình với chia sẻ của người đẹp, tuy nhiên có rất nhiều cư dân mạng "ném đá" trước phát ngôn này của cô. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng Khả Ngân đang cố tình tạo drama để được chú ý. 
Trả lời Thanh Niên, Khả Ngân thẳng thắn cho biết cô chỉ đang nói đúng quan điểm và suy nghĩ của mình. Người đẹp tỏ ra khó chịu khi bị so sánh với một người khác. “Đó là một cuộc phỏng vấn ghi hình, có nhiều yếu tố để mình phải trả lời thẳng và thật. Tôi chỉ nói đúng quan điểm và suy nghĩ của mình. Chẳng ai thích bị so sánh mình với người khác. Khả Ngân là Khả Ngân, chỉ có một Khả Ngân trên đời thôi, giọng hát đó, gương mặt đó, tính cách đó. Tôi thấy khó chịu khi gặp 10 người thì 10 người nói mình đi theo bước của một ai đó. Mỗi người có một lựa chọn, mọi người nhìn cũng thấy đường đi nước bước của tôi khác hẳn Chi Pu. Cảm giác bị so sánh vô cùng khó chịu, tôi chỉ nói thẳng suy nghĩ và quan điểm của mình một lần thôi. Sau này gặp những câu hỏi so sánh kiểu vậy, tôi sẽ từ chối. Hãy nhìn vào đường chúng tôi đi chứ đừng nhìn vào xuất phát điểm cùng là hot girl đi hát rồi áp đặt rằng tôi bắt chước ai”, cô nói.

Khả Ngân cảm thấy khó chịu khi bị so sánh với Chi Pu

Ảnh: NVCC

Một số ý kiến cho rằng Khả Ngân đang tiếp bước Chi Pu trên con đường chuyển hướng trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt tự tin khẳng định mình không đi theo bước của bất cứ ai. Khả Ngân nói rằng quyết định theo đuổi con đường ca hát của cô đã có từ 4, 5 năm trước nhưng đến hiện tại mới là thời điểm chín muồi.
Người đẹp sinh năm 1997 bày tỏ: “Tôi không ngại mọi người đánh giá hay đặt lên bàn cân, ở trong showbiz thì bắt buộc phải nghe đánh giá, tốt xấu gì cũng là bài học cho mình hết. Nhưng nói tôi đi theo bước Chi Pu là sai. Hiện tại trong kho tôi có chục ca khúc, bài Cô gái Việt Nam đã được anh Phan Mạnh Quỳnh bán cho tôi từ 4, 5 năm trước, những bài còn lại tôi cũng mua 2, 3 năm rồi. Tôi muốn chọn thời điểm mình cảm thấy chín muồi mới ra bài. Bây giờ tôi 22 tuổi, ra những ca khúc tâm trạng là hợp thời điểm. Tôi có kế hoạch rõ ràng chứ không phải thấy Chi Pu đi hát là tôi lao ra đi hát theo. Cách lựa chọn hướng đi của tôi cũng khác hoàn toàn mà”. 

Khả Ngân thay đổi phong cách với mái tóc tém cá tính, trang phục gợi cảm trong MV mới

Ảnh: NVCC

Trước đó, Khả Ngân từng chia sẻ cô và giọng ca Cung đàn vỡ đôi có mối quan hệ chị em tốt đẹp, còn thường xuyên qua nhà nhau ăn cơm. Tuy nhiên, "hot girl boxing" lại tỏ ra khó chịu khi bị so sánh với đàn chị. Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại của cả hai, Khả Ngân từ chối trả lời. Đồng thời, người đẹp cũng phủ nhận việc dựa hơi Chi Pu để gây chú ý. Theo Khả Ngân, nếu cần dựa hơi cô sẽ có nhiều lựa chọn khác để làm mình cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
“Tôi là người rất thẳng tính, nhưng tôi nghĩ mình đã lớn rồi và còn làm trong showbiz thì cũng nên kiềm chế cái sự thẳng tính đó lại. Những câu hỏi dồn như vậy sẽ dẫn đến những câu trả lời bộc trực và cũng chẳng giải quyết vấn đề gì, nên tôi chọn cách im lặng. Mọi người đừng đặt ra những câu hỏi có sẵn đáp án để đưa chúng tôi vào thế khó nữa”, Khả Ngân chia sẻ.

Khả Ngân thẳng thắn: "Nếu để gây sốc thì tôi sẽ còn làm nóng hơn được nhiều lần như thế"

Ảnh: NVCC

Gần đây, Khả Ngân cho ra mắt MV Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. Ở sản phẩm lần này, Khả Ngân đã lựa chọn một ca khúc ballad với giai điệu chậm rãi. Tuy nhiên, MV của cô có lượt view không cao và việc vào top trending lại càng không. Trước vấn đề này, Khả Ngân thẳng thắn: “Mục tiêu của tôi là mỗi lần ra bài thì mọi người sẽ thấy hay hơn bài trước. Ballad thì phải mưa dầm thấm lâu, tôi tin là những ai nghe bài của mình 1, 2 lần sẽ chưa thấy hay nhưng trên 2 lần thì sẽ thích. Tôi muốn mình bước chậm nhưng thật chắc, mọi người đều nhận xét tôi rất tiến bộ và nhiều người khen bài hay, thế là vui rồi. Một đoàn tàu đang đi đúng lộ trình thì không có gì phải vội cả".
Bên cạnh đó, Khả Ngân cũng khẳng định cô không dùng những cảnh quay thân mật, nóng bỏng cùng bạn diễn nam trong MV để gây chú ý, thu hút người xem. Nữ diễn viên 100 ngày bên em cho rằng những cảnh tình cảm trong MV là phù hợp với cảm xúc của nhân vật. Theo Khả Ngân, nội dung của cảnh tình cảm thể hiện sự dằn vặt của cặp đôi vẫn còn rất yêu nhau nhưng vì không chung quan điểm, bế tắc trong cuộc sống nên không thể tiếp tục. "Những cảnh đó tôi thấy không phải là cảnh nóng, nếu muốn để gây sốc thì tôi sẽ còn làm nóng hơn được nhiều lần như vậy. Cảnh tình cảm trong MV tôi rất nghệ thuật, rất sexy, đầy cảm xúc chứ không dơ, không phản cảm”, cô khẳng định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.