Kevin Spacey tái xuất sau cáo buộc lạm dụng tình dục

24/05/2021 17:25 GMT+7

Kevin Spacey được xác nhận sẽ tái xuất màn ảnh rộng trong bộ phim Ý L’uomo Che Disegno Dio sau 4 năm vướng vào loạt bê bối tình dục.

Theo Variety, Kevin Spacey sẽ góp mặt trong bộ phim độc lập của nhà sản xuất Luois Nero mang tên L’uomo Che Disegnò Dio. Dự án này đánh dấu màn tái xuất của nam tài tử từng đoạt 2 giải Oscar sau vụ bê bối tình dục làm rúng động Hollywood 4 năm trước. Bộ phim kể về một nghệ sĩ mù nổi tiếng bỗng mất tất cả vì bị buộc tội lạm dụng tình dục và ấu dâm. L’uomo Che Disegno Dio dự kiến sẽ được bấm máy tại Ý trong vài tháng tới.

Kevin Spacey trong phim American Beauty

ẢNH: DREAMWORKS PICTURE

Phía đoàn phim cũng tiết lộ Kevin Spacey sẽ hóa thân thành một thanh tra trên con đường tìm lại công lý cho các nạn nhân. Đây chỉ là một vai nhỏ, trong khi vai nam chính thuộc về nam diễn viên người Ý Franco Nero. “Tôi rất hạnh phúc khi Kevin đồng ý tham gia phim của mình. Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời và tôi rất nóng lòng tới ngày bấm máy”, Franco Nero cho biết. Hiện tại, phía Kevin Spacey xác nhận tham gia phim nhưng từ chối bình luận cũng như trả lời phỏng vấn về dự án mới.

Nam diễn viên từng hai lần chiến thắng Oscar danh giá

ẢNH: GETTY

Khi thông tin được công bố, nhiều người hâm mộ khá thất vọng khi tài tử American Beauty chỉ đóng vai khách mời trong phim. Kevin Spacey từng là một ngôi sao hạng A của Hollywood với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong American Beauty, The Usual Suspects, Seven, LA Confidential… Nam diễn viên sinh năm 1959 còn là chủ nhân của hai tượng vàng Oscar vào các năm 1995 và 1999. Tuy nhiên, sự nghiệp của Kevin Spacey tuột dốc thảm hại khi ông vướng vào hàng loạt cáo buộc lạm dụng tình dục hồi năm 2017. Khởi điểm là khi diễn viên Anthony Rapp tố cáo Kevin Spacey quấy rối tình dục anh năm 14 tuổi.

Kevin Spacey và Mena Suvari trong một phân cảnh kinh điển của American Beauty

ẢNH: DREAMWORKS PICTURE

Kevin Spacey không thừa nhận chuyện này nhưng vẫn gửi lời xin lỗi đến Anthony Rapp và công khai bản thân là người đồng tính. Sự việc cũng không hề lắng xuống khi sau đó có hơn 30 người đàn ông tiếp tục tố cáo nam diễn viên quấy rối họ trải dài suốt 30 năm. Nam tài tử thậm chí từng phải hầu tòa vào năm 2019. Tuy nhiên, các vụ kiện đều bị hủy do không đủ chứng cứ. Vì những lùm xùm trên, Kevin Spacey từng bị Netflix sa thải khỏi phim truyền hình House of Cards. Bộ phim gần đây nhất mà nam diễn viên tham gia là Billionaire Boys Club (2018) nhưng bộ phim chỉ thu về 2,7 triệu USD trên toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.