Kết hôn với quản lý, Thiên Vương MTV bị vợ càm ràm mỗi ngày

24/06/2020 10:12 GMT+7

Vợ của cựu thành viên nhóm MTV liên tuc bật mí những bí mật của chồng và không ngần ngại tố xấu Thiên Vương với MC Khả Như.

Tham gia chương trình Giải mã tri kỷ, vợ chồng ca sĩ Thiên Vương mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị về cuộc sống của một cặp đôi quản lý - nghệ sĩ. Thiên Vương từng là thành viên của nhóm nhạc MTV đình đám một thời, trong khi đó, Ngọc Quỳnh đảm nhiệm vai trò quản lý cho nhóm MTV. Sau khoảng thời gian đồng hành, cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định nên duyên vợ chồng. Hiện tại, gia đình của nam ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc với hai nhóc tì đáng yêu.
Trong chương trình, Thiên Vương cho biết anh cảm mến Ngọc Quỳnh vì cô là người có thể cùng anh chia sẻ, giãi bày tâm sự bên cạnh việc thảo luận những vấn đề liên quan đến công việc. Ngoài ra, cựu thành viên nhóm MTV còn tiết lộ khi còn yêu nhau cả hai vẫn không ngại việc thể hiện tình cảm dù Ngọc Quỳnh là quản lý của MTV. Hơn thế nữa, Thiên Vương còn khiến MC và khán giả bất ngờ với câu chuyện anh từng rủ rê bà xã cùng chạy xe máy đi Vũng Tàu để ngắm bình minh vào lúc nửa đêm sau khi kết thúc show diễn. 

Tình cảm của Thiên Vương dành cho bà xã luôn khiến khán giả ngưỡng mộ

Ảnh: BTC

Sau khi kết hôn, để Thiên Vương trở thành một người chồng, người cha tốt của gia đình, Ngọc Quỳnh có chia sẻ về quy tắc dành cho chồng khi cả hai sống chung với nhau. Đó là quy tắc “ba không”: không hút thuốc, không rượu bia, không đi đêm. Đồng thời, Ngọc Quỳnh cũng không ngần ngại "tố" chồng là người hay ghen, ở dơ và không chịu dọn dẹp sau khi bày bừa. Ngược lại, Thiên Vương lại cho biết anh thường xuyên phải nghe vợ càm ràm mỗi ngày. Ngoài ra, trong phần chia sẻ cảm xúc, Ngọc Quỳnh còn tâm sự về những bóng hồng xoay quanh ông xã. Cô cho biết: "Một người nghệ sĩ chắc chắn phải có fan hâm mộ. Có người điên cuồng, có người dâng hiến tình yêu và cũng có kiểu người trẻ con. Một khi đã xem họ là fan hâm mộ rồi thì đối với tôi đó là điều bình thường”. Bên cạnh đó, cả hai cũng tiết lộ lý do Thiên Vương để đầu trọc trong một khoảng thời gian dài. Việc tiếp xúc với nhiều hóa chất nhuộm tóc khiến nam ca sĩ liên tục bị đau đầu nên giải pháp tốt nhất là cạo đầu.
Cuối chương trình, Ngọc Quỳnh cảm ơn ông xã vì Thiên Vương luôn bên cạnh mình trong suốt thời gian qua. Song song đó là lời xin lỗi vì đã không trở thành một người hoàn hảo như Thiên Vương mong muốn. Ngọc Quỳnh còn hài hước hỏi ông xã: “Dù có bất cứ chuyện gì thì cũng phải ở bên nhau đúng không? Mắc nợ mà”. Đáp lại sự chân thật của vợ, Thiên Vương cũng bày tỏ sự cảm kích vì cô luôn dành thời gian chăm sóc cho anh và hai con suốt nhiều năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.