Kẹt dịch 6 tháng ở Ba Lan, Diễm Trang cùng chồng mở khu ẩm thực

14/08/2020 10:04 GMT+7

Sau chuyến đi Ba Lan, Á hậu Diễm Trang phải ở lại đây trong suốt 6 tháng vì tình hình dịch bệnh. Mới đây, người đẹp chia sẻ vừa khai trương trung tâm ẩm thực, văn hóa châu Á tại đây.

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã mang đến những ảnh hưởng tiêu cực trên toàn thế giới. Nhiều quốc gia đã đóng cửa biên giới và thực hiện cách ly xã hội để đảm bảo có thể kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Với tình huống bất đắc dĩ này, nhiều người Việt vô tình bị kẹt lại ở nước ngoài, trong đó có Á hậu Diễm Trang. Cô đã cùng con gái sang thăm ông xã từ tháng 2 và đến hiện tại vẫn mắc kẹt ở Ba Lan.
Theo chia sẻ của Á hậu Việt Nam 2014, vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên cô đã ở lại Ba Lan trong suốt nửa năm qua. Thời gian đầu khi nhận được tin không thể về lại Việt Nam vì dịch bệnh, người đẹp cảm thấy rất lo lắng, căng thẳng. Nhưng dần cô cũng đã làm quen được với cuộc sống mùa dịch. Hầu hết thời gian Á hậu dành để chăm sóc gia đình, tập luyện thể thao và phụ giúp các dự án kinh doanh của ông xã.

Á hậu Diễm Trang phụ giúp chồng khai trương Asian Town Bakalarka sau chuỗi ngày kẹt ở Ba Lan vì dịch

Ảnh: NVCC

Việc bắt nhịp được với nếp sống tại Ba Lan đã giúp Diễm Trang cảm thấy thoải mái hơn. Khi ở nhà, cô cùng con chơi đùa và học thêm những công thức nấu ăn để tạo ra niềm vui mỗi ngày. Đến nay, sau hơn 1 tháng theo chồng đi làm, người đẹp gốc Vĩnh Long đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống vì được lao động và làm việc.
Được biết ông xã của Á hậu Diễm Trang khai trương Asian Town Bakalarska - Trung tâm ẩm thực, văn hóa và dịch vụ châu Á vào trung tuần tháng 8. Đây là dự án được ấp ủ trong những năm qua, ông xã cô cũng rất đắn đo vì dịch bệnh lại kéo đến vào lúc dự án chuẩn bị đi vào hoạt động.

Á hậu Diễm Trang và ông xã doanh nhân

Ảnh: NVCC

Vì chỉ có 2 tháng chuẩn bị nên vợ chồng cô đã phải cùng nhau dồn toàn lực để ngày khai trương được diễn ra hoàn chỉnh. Trong khoảng thời gian này, Diễm Trang còn giúp chồng đảm nhận vai trò quảng bá cho trung tâm như một giám đốc marketing thực thụ. Người đẹp cho biết vì quá nhiều việc phải lo nên đôi khi vợ chồng xảy ra tranh cãi, nhưng cả hai vẫn hướng đến mục tiêu chung là những thứ tốt nhất dành cho ngày khai trương đặc biệt.

Người đẹp diện áo dài trắng trong sự kiện

Ảnh: NVCC

Diễm Trang tâm sự, cô và chồng cũng đã rất băn khoăn vì không biết tình hình kinh doanh có được thuận lợi trong bối cảnh dịch bệnh. Nhưng những lo lắng của cả hai nhanh chóng được xoa dịu khi ngày khai trương diễn ra vô cùng thuận lợi và thành công. Đến dự buổi khai trương và chung vui với gia đình cô là các khách mời như: Đại sứ Việt Nam Nguyễn Hùng, Phó chủ tịch thành phố Warswa, các nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng trong đó có giám đốc nhà hát tại Poznan, họa sĩ nổi tiếng, Tổng biên tập tạp chí Uzta…
Xuất hiện tại sự kiện quan trọng này, Diễm Trang lựa chọn tà áo trài trắng tinh khôi đậm nét quê hương. Người đẹp chia sẻ cô muốn lựa chọn trang phục truyền thống Việt Nam như một lời giới thiệu về nét đẹp, văn hóa của đất nước đến với bạn bè quốc tế. Vốn sở hữu diện mạo sắc sảo, mặn mà, chỉ với mái tóc xõa dài đơn giản cùng chiếc áo dài trắng cũng đã đủ để giúp cho Diễm Trang lột tả trọn vẹn vẻ đẹp chuẩn Á Đông của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.