Kênh YouTube Kinh Quốc cập nhật phim mới sau vụ bà xã bị bắt giam

17/04/2021 13:57 GMT+7

Giữ im lặng sau vụ bà xã bị bắt giam, Kinh Quốc khiến dân mạng chú ý khi kênh YouTube do anh sáng lập và điều hành vừa cập nhật phim mới.

Những ngày vừa qua, Kinh Quốc ngưng sử dụng mạng xã hội Facebook mà anh vốn hay cập nhật. Nam diễn viên giữ im lặng, né tránh truyền thông từ sau vụ bà xã anh bị bắt được đăng tải trên các mặt báo. Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX.Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tiến hành bắt tạm giam bà Lâm Thị Thu Trà (47 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu), để điều tra làm rõ về hành vi cho vay nặng lãi.
Tuy nhiên,  kênh YouTube mang tên Kinh Quốc Entertainment do chính nam diễn viên lập ra bất ngờ đăng tải các clip phim mới. Cụ thể, từ ngày 14.4, kênh YouTube này đã cập nhật tập 1 của phim ngắn với đề tài tâm lý xã hội. Bên cạnh đó, kênh này còn đặt lời nhắc thông báo tập 2 đăng tải vào tối 17.4. Ngay dưới các clip được đăng tải, nhiều người xem tò mò trước sự việc của gia đình nam diễn viên và liên tục để lại bình luận. 

Các clip mới trên Kinh Quốc Entertainment vẫn được chiếu đều đặn

Ảnh: Chụp màn hình 

Liên hệ với Kinh Quốc, khi nói về các clip phim mới được đăng tải trên YouTube, nam diễn viên cho biết: "Các clip trên YouTube là do ê-kíp làm chứ không phải tôi tự đăng. Còn hiện tại, tôi không thể trả lời được gì thêm lúc này". Theo một diễn viên tham gia trong phim ngắn vừa đăng tải, người này cho biết nam diễn viên Hướng nghiệp từng tâm sự anh không liên quan đến vụ của bà xã.
Được biết, từ khi kết hôn lần sau với nữ đại gia bất động sản Lâm Thị Thu Trà, nam diễn viên sinh năm 1974 gần như hạn chế xuất hiện trên sóng truyền hình. Thay vào đó, Kinh Quốc chuyển hướng làm đạo diễn, dành thời gian tập trung phát triển các dự án phim ngắn trên kênh YouTube cá nhân. Đồng thời, anh cũng phát triển các vlog về ẩm thực, du lịch...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.