'Kendall Jenner’ phiên bản Việt thử sức hát ballad

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
28/07/2020 20:20 GMT+7

MV Là vì cô ta đánh dấu lần đầu tiên Á quân Tình Bolero 2019 Lily Chen thử sức với dòng nhạc ballad.

Á quân Tình Bolero 2019 chính thức giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc đầu tay sau gần một năm ấp ủ. Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ chính là việc thay vì chọn dòng nhạc bolero sở trường, Lily Chen lại quyết định ra mắt bằng một MV đậm chất ballad. Nữ ca sĩ giải thích: “Đầu tiên, tôi xin khẳng định mình không có suy nghĩ sẽ từ bỏ bolero. Lúc đầu, tôi cùng ê-kíp cũng dự định ra mắt một sản phẩm thuộc dòng nhạc này. Nhưng suốt hơn một năm qua thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau, tôi nhận được nhiều lời khen và động viên từ các anh chị nhạc sĩ, đồng nghiệp nên thử sức với thể loại ballad”.
Lựa chọn bối cảnh Đà Lạt mộng mơ, MV là câu chuyện kể về mối tình sâu đậm của Lily cùng người bạn trai, cho đến một ngày, Lily bắt gặp người yêu đang tay trong tay với chính cô bạn thân thiết. Cuối MV, hình ảnh người bạn quay trở lại và lau nước mắt cho nữ ca sĩ mới khiến khán giả vỡ lẽ rằng cô bạn thân chỉ là “phép thử” khiến bộ mặt lăng nhăng của chàng trai bị phơi bày.
'Kendall Jenner’ phiên bản Việt thử sức hát ballad1

Được yêu mến dòng nhạc bolero nhưng Lily Chen vẫn mạnh dạn thử sức ở nhiều thể loại nhạc

ẢNH: NVCC

Tham gia Tình Bolero 2019, Lily Chen là cái tên gây được ấn tượng không nhỏ với khán giả truyền hình. Từ một thí sinh không mấy nổi bật ở những vòng thi đầu, nữ diễn viên Thất Sơn tâm linh nhanh chóng bật lên và giành hai lần nhất bảng liên tiếp ở những vòng sau đó. Cô được truyền thông đặt biệt danh "bản sao Kendall Jenner" nhờ bờ môi cong, sống mũi cao, gương mặt thu hút khá giống siêu mẫu thế giới cùng sinh năm 1995. Trong đêm thi tranh tài, chân dài 1,7m xuất sắc giành Á quân 1.
Ngày ra mắt MV, Lily Chen không giấu khả năng tài chính cạn kiệt. Dồn tiền thực hiện MV dù phải chạy vạy khắp nơi, song sô chậu hiện bị hủy khá nhiều, cô cho hay không biết khi nào mới có thể hát live ca khúc trên sân khấu. Lily Chen chia sẻ bản thân sinh ra với hoàn cảnh bất hạnh, mồ côi cả cha lẫn mẹ, phải nỗ lực rất lớn để giành được hai tấm bằng đại học. Khi gia nhập làng giải trí, cô quyết định chọn nghệ danh đặc biệt vì “cái tên buồn quá nên vận vào người”. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lily Chen từng vướng tin đồn có đại gia, thậm chí nhiều người hỏi thẳng Á quân Tình Bolero 2019 “giá đi khách”. Ít ai biết nữ ca sĩ sinh năm 1995 theo đuổi công việc hầu đồng hai năm nay nên tự nhận bản thân bị hạn chế chuyện tình duyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.