Kelly Clarkson ly hôn chồng sau 7 năm chung sống

12/06/2020 12:55 GMT+7

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson và chồng Brandon Blackstock đã chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles (Mỹ) hôm 4.6. Giọng ca Stronger vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào với báo giới về nguyên nhân tan vỡ.

Cuộc hôn nhân của ngôi sao âm nhạc Mỹ Kelly Clarkson đã đi đến đổ vỡ sau 7 năm. Cái kết cho câu chuyện tình yêu của cặp đôi Kelly Clarkson - Brandon Blackstock khiến cho giới truyền thông cùng người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Bởi suốt 7 năm qua, gia đình nhỏ của Kelly Clarkson chưa bao giờ xuất hiện dấu hiệu của sự rạn nứt. Cô và chồng thường xuyên xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau những lời có cánh mỗi khi được báo chí phỏng vấn về người bạn đời của mình.

Vợ chồng Kelly Clarkson có 4 con, trong đó có 2 con riêng của Brandon Blackstock

Ảnh: Shutterstock

Kelly Clarkson và Brandon Blackstock kết hôn vào năm 2013. Họ có 2 người con chung là River (5 tuổi) và Remington Alexander (4 tuổi). Trước khi đi đến hôn nhân, Kelly Clarkson và chồng đã có nhiều năm quen biết. Chồng của nữ ca sĩ đã từng trải qua 1 lần hôn nhân đổ vỡ trước đó và có 2 con riêng. Trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopoltian vào năm 2013, Kelly Clarkson không ngại ngần bày tỏ tình yêu với ông xã: “Brandon chính là định mệnh của tôi. Tôi chưa bao giờ hạnh phúc như hiện tại. 6 năm ròng sống trong cô đơn và tôi cảm thấy mình chưa từng được yêu nhiều như bây giờ”. Thậm chí mới đây vào tháng 12.2019, giọng ca Stronger còn bạo dạn chia sẻ trên chương trình The Kelly Clarkson Show rằng cuộc sống “giường chiếu” của cô và chồng vẫn còn rực lửa như những ngày đầu. Nữ ca sĩ còn mong muốn có thêm con.
Kelly Clarkson sở hữu khối tài sản có giá trị ước tính lên tới 45 triệu USD. Nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy muốn tòa án xử lý sòng phẳng số tài sản này sau khi vụ ly hôn kết thúc. Cô cũng mong muốn giành được quyền nuôi nấng hai người con do mình sinh ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.