Keanu Reeves từng muốn đóng người sói Wolverine

26/08/2020 19:19 GMT+7

Tài tử Ma trận nuối tiếc khi không được đóng vai dị nhân Wolverine trên màn ảnh rộng. Anh thừa nhận đây là nhân vật bản thân muốn thể hiện nhất.

Keanu Reeves năm nay 56 tuổi, là ngôi sao lớn của Hollywood với gia tài phim đồ sộ, trong đó nổi bật nhất là Ma trậnJohn Wick. Rất nhiều fan của anh từng bày tỏ mong muốn Keanu Reeves hóa thân thành một siêu anh hùng trên màn ảnh rộng và chính bản thân nam diễn viên cũng có ước mơ đó.
Khi tham gia chương trình Radio Andy trên kênh phát thanh SiriusXM cùng bạn diễn Alex Winter của loạt phim Bill & Ted, Keanu Reeves đã được người dẫn chương trình Andy Cohen hỏi về vai diễn mà anh mong muốn có được nhất. Không chần chờ lâu, nam diễn viên lập tức đáp lời: "Tôi luôn muốn được đóng vai Wolverine".
Keanu Reeves từng muốn đóng Wolverine

Vai diễn Wolverine đã đưa tên tuổi Hugh Jackman nổi tiếng toàn cầu.

Ảnh: 20th Century Fox

Alex Winter không hề ngạc nhiên với điều đó. Anh thậm chí còn hài hước nói: “Giờ vẫn còn kịp đấy Keanu. Vẫn chưa quá muộn để anh nhận vai Wolverine đâu" nhưng nam diễn viên lại buồn rầu: "Không được. Tôi phải chấp nhận điều ấy thôi". Dù không thế hóa thân thành Wolverine, Keanu Reeves lại được đồn đoán là đang trong quá trình sản xuất bộ phim Past midnight của Netflix với Joe và Anthony Russo - bộ đôi đạo diễn đình đám của loạt phim siêu anh hùng Marvel như Captain America, The Avengers... Chủ tịch Marvel - Kevin Feige hồi tháng 6.2019 cũng từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng ông đang cố lôi kéo Keanu Reeves gia nhập dàn diễn viên của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). "Cứ mỗi lần tiến hành bất cứ dự án nào mới, chúng tôi đều liên lạc với Keanu. Tôi không biết liệu Keanu có bao giờ đồng ý hợp tác với chúng tôi hay không nhưng sự thật là cá nhân tôi cực kỳ mong muốn anh ấy có thể xuất hiện trong phim Marvel trong tương lai”, ông nói.
Trước khi Hugh Jackman được nhận vai Wolverine, nhân vật Người sói đã được nhắm cho Dougray Scott nhưng vì quá trình ghi hình cho Mission: Impossible II (2000) dài hơn dự kiến nên nam diễn viên đành từ bỏ cơ hội góp mặt ở X-Men. Hugh Jackman sau đó đã có màn thử vai dài 20 giây và nghĩ rằng bản thân đã thất bại nhưng không ngờ lại được hãng phim trao cho cơ hội đóng Wolverine. Năm 2017, tài tử người Úc chính thức chia tay nhân vật đưa tên tuổi mình đến với khán giả toàn cầu bằng phần phim riêng của Wolverine có tên Logan. Với cột mốc này, nhân vật Wolverine được kỳ vọng sẽ một lần nữa xuất hiện trong phim Marvel và được diễn viên khác đảm nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.