Keanu Reeves lộ ảnh ‘khóa môi’ bạn gái trên phim trường ‘Ma trận 4’

19/10/2020 16:01 GMT+7

Daily Mail vừa đăng tải loạt ảnh tài tử Keanu Reeves được bạn gái Alexandra Grant đưa đến phim trường Ma trận 4 . Nam diễn viên trao cho người yêu nụ hôn tạm biệt, lưu luyến không rời.

Những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của tài tử loạt phim John Wick được ghi lại vào hôm 18.10 khi nam diễn viên được bạn gái Alexandra Grant đưa đến trường quay Ma trận 4 ở Berlin (Đức). Được biết, Keanu Reeves và người yêu kém 9 tuổi đã cùng trải qua kỳ nghỉ cuối tuần bên nhau trước khi sao nam đình đám trở lại phim trường. Trong loạt ảnh được cánh paparazzi ghi lại, ngôi sao 56 tuổi xuất hiện với diện mạo tươi tỉnh, trang phục giản dị với áo khoác đen, quần jean bạc màu cùng giày cao cổ nâu. Bước xuống xe với hai túi đồ lỉnh kỉnh, nam thần Hollywood không quên ghé mặt vào cửa kính ôtô, tặng bạn gái nụ hôn tạm biệt rồi lưu luyến rời đi. Hình ảnh ngọt ngào của bộ đôi này cho thấy mối quan hệ tình cảm của họ vẫn mặn nồng, gắn bó sau gần một năm công khai.

Khoảnh khắc Keanu Reeves lưu luyến không muốn rời bạn gái

ẢNH: SPLASH NEWS

Được biết, Keanu Reeves và Alexandra Grant đã đến Berlin vào đầu mùa hè 2020 vì dự án Ma trận 4 tiếp tục quá trình quay phim sau khi bị trì hoãn hồi tháng 3 vì dịch Covid-19. Nhờ có bạn gái luôn bên cạnh, tài tử U.60 vừa có thể hoàn thành việc quay phim, vừa dành thời gian ở bên một nửa của mình. Sao phim Speed cùng người yêu thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò. Hồi đầu tháng 7, cặp đôi được nhìn thấy đang đi ăn tối với một số bạn diễn của Keanu Reeves, trong đó có minh tinh Carrie-Anne Moss.

Thời gian qua, tài tử 56 tuổi tất bận với dự án Ma trận 4. Phim dự kiến ra rạp cuối năm 2021

ẢNH: SPLASH NEWS

Keanu Reeves và Alexandra Grant có mối quan hệ quen biết lâu năm trước khi tiến tới hẹn hò rồi công khai chuyện tình cảm vào tháng 11 năm ngoái. Mối tình kín tiếng và những buổi hẹn hò giản dị, ngọt ngào của họ khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Fan bày tỏ niềm hạnh phúc khi tài tử 56 tuổi đang có cuộc sống vui vẻ sau nhiều biến cố đời tư.
Trước khi gặp Alexandra Grant và có mối tình lãng mạn với cô, Keanu Reeves từng trải qua nhiều bi kịch. Ngôi sao loạt phim Ma trận từng đối mặt với nỗi mất mát lớn khi từ bạn thân, em gái lẫn con, người yêu lần lượt ra đi. Nam diễn viên kỳ cựu từng có mối tình sâu đậm với Jennifer Syme. Năm 1999, họ háo hức chờ đón con gái Ava Archer Syme-Reeves nhưng em bé đã nhanh chóng qua đời vì sinh non. Hai năm sau, Jennifer Syme cũng bỏ mạng sau một tai nạn xe hơi. Kể từ đó, Keanu Reeves trở nên sống khép kín, cô độc, vùi đầu vào phim ảnh và dùng phần lớn số tiền kiếm được làm từ thiện. Sau vết thương lòng trong quá khứ, “người đàn ông tử tế nhất hành tinh” không yêu ai suốt nhiều năm và thường xuất hiện với vẻ ngoài rầu rĩ, diện mạo xuề xòa, luộm thuộm.

Keanu Reeves và Alexandra Grant công khai mối quan hệ trên thảm đỏ một sự kiện hồi tháng 11.2019

ẢNH: PEOPLE

Kể từ khi công khai hẹn hò, danh tính người phụ nữ “cứu rỗi” cuộc đời Keanu Reeves nhận được sự chú ý lớn của truyền thông. Alexandra Grant sinh năm 1973, cô cùng tài tử 56 tuổi là bạn bè đồng thời là cộng sự của nhau trong suốt nhiều năm qua. Hai nghệ sĩ có cơ hội hợp tác trong việc xuất bản hai cuốn sách Ode to happiness (2011) và Shadows (2016). Trong khi Keanu Reeves chịu trách nhiệm phần nội dung thì cô đảm nhận khâu thiết kế hình minh họa.Theo People, Alexandra Grant tốt nghiệp Đại học Swarthmore và là nghệ sĩ mỹ thuật hoạt động tại Los Angeles.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.