Kẻ đột nhập nhà tài tử Johnny Depp thản nhiên đi tắm, lấy rượu uống

23/03/2021 06:09 GMT+7

Tổ ấm của Johnny Depp ở Los Angeles (Mỹ) đã bị kẻ lạ đột nhập 2 lần chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021.

Ngày 22.3 truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin biệt thự của Johnny Depp bị kẻ lạ xâm nhập bất hợp pháp. Nhân chứng cho biết người đàn ông vô gia cư đã lẻn vào bằng sân sau. Cảnh sát Los Angeles đã lập tức đến ngay khi được hàng xóm trong khu dân cư của sao phim Cướp biển vùng Caribbean báo tin. Tuy nhiên kẻ này lại không hợp tác, từ chối ra ngoài nên cảnh sát phải xông vào.
Bất động sản tọa lạc ở Hollywood Hills, Los Angeles của nam diễn viên nhìn từ xa. Ảnh: SplashNews.com

Bất động sản tọa lạc ở Hollywood Hills, Los Angeles của nam diễn viên nhìn từ xa

Ảnh: SplashNews.com

Đáng chú ý thay vì trộm cắp những món đồ quý giá, người này lại thản nhiên tắm rửa tại nhà của Johnny Depp. Hơn nữa "vị khách" không mời cũng khai đã tự pha chế đồ uống ở quầy bar trong phòng khách. Kẻ đột nhập hiện đối diện tội danh đột nhập trái phép và phá hoại tài sản. Được biết hàng xóm Johnny Depp kể với báo chí rằng họ đã nhìn thấy người này quanh quẩn trong khu vườn bên hồ bơi của họ trước đó. Vẫn chưa biết Johnny Depp ở đâu khi sự việc xảy ra và phía nam diễn viên chưa đưa ra bình luận về chuyện này.
Đây không phải lần đầu nhà riêng của tài tử sinh năm 1963 bị người lạ đột nhập. Tháng 2 vừa qua một người phụ nữ đã cố gắng lẻn vào biệt thự của sao phim Alice ở xứ sở thần tiên với mục đích trộm cắp. Ngay khi thấy hệ thống báo động reo ầm ĩ, cô ta vội vã bỏ trốn trước khi cảnh sát đến. Theo trang LoveProperty, Johnny Depp sở hữu rất nhiều bất động sản trên thế giới. Nam diễn viên được xem là ngôi sao kinh doanh nhà đất mát tay khi mua đi bán lại nhiều bất động sản có giá trị lớn và kiếm được lợi nhuận đáng kể từ đó.
Johnny Depp vừa mới nộp đơn kháng cáo vụ thua kiện đánh vợ cũ. Ảnh: Getty images

Johnny Depp vừa mới nộp đơn kháng cáo vụ thua kiện đánh vợ cũ

Ảnh: Getty images

Bên cạnh Johnny Depp, nhà của rất nhiều người nổi tiếng khác cũng bị kẻ trộm "viếng thăm". Paris Hilton, Lindsay Lohan, Rachel Bilson, Megan Fox, Orlando Bloom... đau đầu vì tổ ấm của họ thường xuyên trở thành mục tiêu đột nhập của bọn trộm. Vào năm 2008 và 2009, một nhóm cướp tuổi teen tên là The Bling Ring đã đột nhập vào nhà "Nữ hoàng thị phi" Paris Hilton và cướp đi món trang sức trị giá hơn 2 triệu USD. Sự việc thậm chí còn được dựng thành phim với tên The Bling Ring.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.