Kẻ cầm đầu 'phòng chat thứ n' Cho Joo Bin bị kết án 45 năm tù

05/02/2021 17:16 GMT+7

Dư luận Hàn Quốc bày tỏ sự vui mừng khi Cho Joo Bin nhận thêm mức án 5 năm tù giam vì che giấu lợi nhuận có được từ các phòng chat tình dục .

Theo Allkpop ngày 5.2, tòa án quận trung tâm Seoul đã tuyên án kẻ cầm đầu "phòng chat thứ n" - Cho Joo Bin 5 năm tù giam bổ sung vì che giấu doanh thu có được từ việc thành lập phòng chat tình dục trên nền tảng Telegram.
Trước đó Cho Joo Bin bị kết án 40 năm tù giam và trả khoản tiền phạt 100 triệu won (hơn 2,1 tỉ đồng) trong phiên sơ thẩm được tổ chức vào tháng 11.2020. Tổng cộng, Cho Joo Bin lĩnh mức án 45 năm tù. Ngoài ra, Cho Joo Bin phải mang thiết bị định vị điện tử trong 5 năm sau khi được thả, 40 giờ học các chương trình điều trị bạo lực tình dục và bị cấm đến trường mẫu giáo, trường trung học cơ sở trong khu dân cư.

Những kẻ có liên quan đến phòng chat thứ n đều bị bắt giam và chịu tội

Ảnh: Chụp màn hình Sina

Phía công tố viên đã bổ sung cáo trạng đối với Cho Joo Bin và yêu cầu phía tòa án tăng hình phạt cho kẻ cầm đầu "phòng chat thứ n" trong phiên điều trần gần đây. Một nạn nhân mới đã lộ diện và người này vẫn còn chịu nhiều tổn thương tinh thần lẫn thể xác vì hành vi của Cho Joo Bin và đồng bọn. Theo hồ sơ từ tòa án, Cho Joo Bin kiếm được 108 triệu won (khoảng 2,2 tỉ đồng) lợi nhuận từ tháng 8.2018 đến 3.2020 bằng cách nhận tiền điện tử để đổi lấy quyền truy cập vào các video, ảnh nhạy cảm.
“Phòng chat thứ n” là nơi người dùng trả tiền để xem hình ảnh khiêu dâm, những video bạo lực tình dục, xúc phạm thân thể phụ nữ được đăng tải, chia sẻ. Những kẻ điều hành phòng chat sex này cùng đồng bọn chiếm đoạt thông tin cá nhân rồi dùng những thông tin này khống chế, ép buộc nạn nhân thực hiện việc quay các video clip khiêu dâm. Cảnh sát Hàn Quốc phát hiện có 260.000 thành viên trong “phòng chat thứ n” với ít nhất 74 nạn nhân ở độ tuổi từ 9-24 tuổi, trong đó 16 người vị thành niên. Chính quyền xứ sở kim chi đã phạt nặng những kẻ liên quan đến vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.