Katy Perry xuề xòa dạo phố sau 2 tháng sinh con

27/10/2020 17:20 GMT+7

Cánh săn ảnh vừa chộp được khoảnh khắc Katy Perry đi dạo cùng cún cưng trong trang phục xuề xòa. Nữ ca sĩ tự tin để mặt mộc, mặc quần áo thun đơn giản để lộ vóc dáng đẫy đà sau khi sinh con.

Katy Perry vừa chào đón sinh nhật lần thứ 36 hôm 25.10 vừa qua. Thay cho những buổi tiệc tùng xa hoa, cánh săn ảnh của tờ Daily Mail lại bắt gặp cô nàng ăn vận xuề xòa dạo phố trong khu Montecito cùng chú chó cưng. Giọng ca Teenage dream để mặt mộc, đi dép lê, đội mũ lưỡi trai và mặc quần thụng vô cùng thoải mái. Cô đi dạo và vui vẻ tán gẫu cùng hàng xóm trong khu phố. Có thể thấy 2 tháng sau khi sinh em bé đầu lòng, vóc dáng của Katy Perry vẫn còn khá đẫy đà. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết cô rất thoải mái trong việc từ tốn lấy lại vóc dáng quyến rũ thời con gái. Mới đây khi quay lại làm giám khảo chương trình American Idol, Katy Perry trông vẫn vô cùng cuốn hút khi thông minh lựa chọn những trang phục có khả năng “hack” dáng.
Katy Perry xuề xòa dạo phố sau 2 tháng sinh con

Nữ diễn viên tận hưởng ngày sinh nhật bình yên, thong thả dạo chơi cùng cún cưng trong khu phố

Ảnh: Backgrid

Trước đó một ngày, tài tử Orlando Bloom cũng được bắt gặp đi đến cửa hàng trang sức tại Montecito, California (Mỹ) để chọn quà tặng hôn thê Katy Perry nhân dịp cô tròn 36 tuổi. Ngôi sao Chúa nhẫn được trông thấy vào cửa hàng Daniel Gibbings, đây nổi tiếng là thương hiệu nữ trang chuyên cho xuất xưởng những mẫu nhẫn cưới tinh tế bậc nhất. Tuy nhiên sau một hồi lựa chọn, Orlando ra về không mang theo túi đồ. Cánh săn ảnh dự đoán nam diễn viên đang cho chỉnh sửa nhẫn hoặc đặt hàng theo yêu cầu và đến lấy sau. Xuất hiện ở chốn đông người, Orlando Bloom cũng không chưng diện mà ăn vận rất đơn giản. Nam diễn viên cẩn thận mang khẩu trang để tránh bị lây nhiễm Covid-19.
Katy Perry xuề xòa dạo phố sau 2 tháng sinh con

Orlando Bloom đến cửa hàng trang sức mua quà sinh nhật cho hôn thê

Ảnh: Backgrid

Nhân dịp sinh nhật Katy Perry, Orlando Bloom cũng đăng tải loạt ảnh hết sức ngọt ngào của cặp đôi lên Instagram cá nhân và viết: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh”. Hạnh phúc của cặp đôi càng trọn vẹn hơn khi họ vừa chào đón con gái đầu lòng Daisy Dove ra đời hồi cuối tháng 8. Sau khi đón thêm thành viên mới, Katy và Orlando tậu biệt thự lộng lẫy rộng tới 3,6 ha với giá hơn 14 triệu USD ở Montecito. Gia đình cặp sao chuyển về đây để con gái nhỏ có không gian rộng rãi chơi đùa và hít thở không khí trong lành của vùng đồi núi.
Gần đây trong một cuộc phỏng vấn với Ellen DeGeneres, Orlando Bloom đã có dịp chia sẻ về cảm xúc vỡ òa của anh khi con gái chào đời. “Khi bế con trên tay lần đầu tiên, tôi thầm nghĩ cô gái này quả là một phiên bản thu nhỏ của chính mình. Tuy nhiên khi nhìn con kỹ hơn, tôi nhận ra con gái cũng sở hữu nét dịu dàng của Katy, và cũng giống bà nội một chút nữa”, Orlando Bloom hào hứng chia sẻ. Bên cạnh đó, nam diễn viên cho biết bé Daisy Dove rất ngoan, thường ngủ một mạch trong đêm mà không hề quấy phá. Vì vậy anh và Katy Perry không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chăm con nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.