Katy Perry và Orlando Bloom bất hòa dù sắp đón con đầu lòng

24/04/2020 20:25 GMT+7

Theo nguồn tin độc quyền từ Us Weekly , trong khi Katy Perry mang thai, mối quan hệ của cô và tài tử Orlando Bloom đã có nhiều vấn đề căng thẳng. Điều này khiến fan của cặp sao không khỏi lo lắng cho mối quan hệ của họ.

Mặc dù chỉ còn ít tháng nữa, Katy Perry và tài tử loạt phim Cướp biển vùng Caribbean sẽ đón chào con gái đầu lòng, thế nhưng, cả hai được cho là đang trải qua chuỗi ngày thăng trầm trong tình cảm. Theo tiết lộ từ nguồn tin độc quyền của Us Weekly, cặp sao đình đám Hollywood đang có những áp lực, căng thẳng riêng khiến mối quan hệ của họ trở nên bất thường.
“Hiện tại, Katy Perry và Orlando Bloom đang có một số vấn đề. Nữ ca sĩ phải đối mặt với những căng thẳng khi lần đầu mang thai còn hôn phu của cô lại áp lực trước việc có thêm một nhóc tì bước vào cuộc sống của họ ở thời điểm này”, nguồn tin nói trên cho hay. Dẫu vậy, chủ nhân hit Dark Horse vẫn rất vui mừng và hạnh phúc bởi cô lâu nay vẫn luôn mong ước được làm mẹ.

Katy Perry háo hức được làm mẹ

Ảnh: Instagram NV

Thông tin trên càng có cơ sở hơn khi chính nữ giám khảo American Idol từng đề cập điều tương tự cách đây ít lâu. Cụ thể, sau khi thông báo tin vui đến công chúng, giọng ca Teenage Dream đã thừa nhận trong một buổi trò chuyện với Ryan Seacrest rằng giữa cô và Orlando Bloom đã có nhiều mối bất hòa. Tuy nhiên, để làm yên lòng người hâm mộ, nữ ca sĩ sinh năm 1984 bày tỏ: “Chúng tôi tuy cãi nhau nhưng cuối cùng thì cả hai vẫn làm hòa”. Dù tiết lộ mối quan hệ tình cảm với vị hôn phu vấp phải một số xích mích, Katy Perry vẫn thừa nhận những khía cạnh tích cực của cuộc tình đồng thời nhấn mạnh chính tài tử Chúa tể của những chiếc nhẫn là người giúp cô hoàn thiện bản thân hơn.

Mối quan hệ của Katy Perry và vị hôn phu không thực sự yên ả, hòa hợp nhưng cả hai vẫn kiên nhẫn thay đổi để bên nhau dài lâu

Ảnh: Shutterstock

Katy Perry và Orlando Bloom công khai hẹn hò vào đầu năm 2016. Cặp sao từng chia tay một thời gian trước khi “nối lại tình xưa” vào tháng 2.2018. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Paper vào tháng 2.2019, Katy Perry cho biết cô và tài tử Orlando Bloom dẫu không thực sự đồng điệu trong khoảng thời gian bên nhau nhưng mối quan hệ tình cảm của họ đã giúp nữ ca sĩ có cơ hội để trưởng thành và tự lập hơn. Cặp đôi đính hôn vào dịp Valentine năm 2019 và thông báo tin mang thai con đầu lòng hồi đầu tháng 3 vừa qua. Dự kiến, họ sẽ đón công chúa nhỏ vào tháng 6 tới. Sau nhiều năm bên nhau, bộ đôi quyền lực đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới song phải trì hoãn không ít lần vì lý do khác nhau. Mới đây nhất, hôn lễ của họ tại Nhật Bản vào mùa hè tới phải gác lại vì dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.