Katy Perry từng muốn tự tử sau khi chia tay Orlando Bloom

29/06/2020 21:04 GMT+7

Trước khi hạnh phúc bên Orlando Bloom như hiện tại, Katy Perry và tài tử người Anh từng lục đục rồi chia tay vào năm 2017. Chính trục trặc tình cảm và áp lực công việc đã khiến ngôi sao nhạc pop nghĩ đến cái chết.

Chia sẻ trong chương trình SiriusXM CBC hồi cuối tuần qua, bà bầu Katy Perry đã tiết lộ về một trong những giai đoạn đen tối nhất trong cuộc đời cô, năm 2017. Thời điểm đó, cô cùng bạn trai Orlando Bloom đã quyết định chia tay sau khoảng 1 năm hẹn hò. Không chỉ buồn bã về chuyện tình cảm, sự nghiệp ca hát của chủ nhân hit Dark Horse cũng chùng xuống khi album Witness không đạt được thành tích cao như kỳ vọng. “Tôi đã rất phấn khích, tràn đầy hi vọng rằng bản thu âm mới của mình sẽ đạt kết quả cao. Nhưng thực tế lại không khiến tôi vui nổi, và rồi, tôi cứ thế sụp đổ”, nữ ca sĩ 35 tuổi bộc bạch.
“Sự nghiệp của tôi trước đó luôn phát triển theo một chiều hướng tích cực rồi đến giai đoạn ấy đột ngột chững lại. Nhìn từ góc độ bên ngoài, chúng chẳng có gì lớn lao nhưng đối với tôi, đó là cả một cơn địa chấn”, giọng ca Daisies bộc bạch. Katy Perry thừa nhận bản thân đã rất căng thẳng, áp lực rồi vụn vỡ, sụp đổ vì biến cố trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Thế rồi, cô nghĩ đến chuyện tự tử nhưng may mắn thoát khỏi ý định cực đoan ấy.

Katy Perry và Orlando Bloom hẹn hò năm 2016, xác nhận chia tay vào tháng 3.2017. Họ tái hợp gần một năm sau đó và gắn bó đến nay

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trải qua những tháng ngày khó khăn, Katy Perry tâm sự cô cảm thấy trân trọng cuộc sống hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng nhờ học cách biết ơn, trân trọng mọi thứ xung quanh mà cô đã cứu rỗi được cuộc đời mình, đưa bản thân thoát khỏi vũng lầy của sự buồn bã, tuyệt vọng và suy nghĩ chết chóc. “Quãng thời gian suy sụp thực sự có ý nghĩa bởi tôi đã tìm thấy chính mình theo một cách hoàn toàn khác và có một cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống thay vì lúc nào cũng muốn làm một ngôi sao nhạc Pop đầy tham vọng”, ngôi sao người Mỹ chia sẻ.
Trải qua khoảng thời gian đầy căng thẳng, Katy Perry nhanh chóng “nối lại tình xưa” với Orlando Bloom rồi được tài tử Cướp biển vùng Caribbean cầu hôn vào tháng 2.2019 trước khi lên kế hoạch đám cưới và chuẩn bị đón con đầu lòng trong thời gian tới. Hiện cô cùng vị hôn phu đang cách ly tại nhà riêng và chờ ngày "vượt cạn". Trước đó, cặp sao dự tính tổ chức đám cưới tại Nhật Bản vào mùa hè 2020 nhưng đành tạm gác vì dịch Covid-19.

Katy Perry đang mang thai con đầu lòng với Orlando Bloom. Cô háo hức mong đến ngày được thực hiện thiên chức làm mẹ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trải qua một lần tan rồi hợp, Katy Perry thừa nhận cô và chồng sắp cưới không thực sự hòa hợp trong cuộc sống nhưng cả hai luôn nỗ lực để đối phương trở nên tốt hơn. Trong một cuộc trò chuyện với Ryan Seacrest hồi tháng 4.2020, giọng ca Teenage dream tiết lộ thời gian gần đây cô và Orlando Bloom vẫn có một số bất hòa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng trấn an fan: “Chúng tôi tuy cãi nhau nhưng cuối cùng thì cả hai vẫn làm lành”. Dù tiết lộ mối quan hệ tình cảm với vị hôn phu vấp phải một số xích mích, Katy Perry vẫn công nhận những khía cạnh tích cực của cuộc tình đồng thời nhấn mạnh chính tài tử Chúa tể của những chiếc nhẫn là người giúp cô trưởng thành, hoàn thiện bản thân hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.