Katy Perry sinh con gái đầu lòng

27/08/2020 16:17 GMT+7

Sau hơn 9 tháng trông đợi, cặp trai tài gái sắc Katy Perry - Orlando Bloom chính thức chào đón thiên thần nhỏ Daisy Dove Bloom hôm 26.8 (giờ Mỹ).

Theo thông tin từ tạp chí People, cặp sao xác nhận thông tin đã sinh con đầu lòng với Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF), nơi cả hai đang làm đại sứ thiện chí. Trang Instagram của tổ chức cũng đã đăng tải bức ảnh bàn tay của bé Daisy Dove đang nắm chặt lấy ngón tay của bố mình, trong khi Katy Perry nâng niu cổ tay con gái nhỏ. Nhân dịp trọng đại này, Katy Perry và Orlando Bloom cũng thông báo thành lập quỹ từ thiện vì trẻ em theo tên của con gái mới sinh. Cặp đôi kêu gọi người hâm mộ cùng ủng hộ tiền để giúp đỡ cho những trẻ em khó khăn.
"Chúng tôi như đi trên mây khi con gái chào đời an toàn và khỏe mạnh. Nhưng chúng tôi biết không phải ai cũng may mắn như vậy. Nhiều nơi vẫn thiếu hụt nhân viên y tế. Cứ 11 giây có một phụ nữ mang thai hoặc trẻ sơ sinh qua đời vì những lý do có thể phòng ngừa được nếu đủ điều kiện về y tế", cặp sao chia sẻ. Bên cạnh đó, Katy Perry và Orlando Bloom cũng tâm sự rằng việc chính thức trở thành bố mẹ của một cô gái nhỏ giúp họ có thể thấu hiểu được tâm tư của những bậc phụ huynh hơn bao giờ hết. Cặp đôi bày tỏ mối quan ngại dịch Covid-19 sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của nhiều em bé sơ sinh trong thời điểm hiện nay. Hành động đẹp kêu gọi từ thiện của cặp sao đình đám được người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt.
Katy Perry sinh con gái đầu lòng1

Cặp sao thông báo sự chào đời của con gái thông qua UNICEF

ẢNH: UNICEF

Daisy Dove Bloom là con đầu lòng của Katy Perry. Trong khi đó, Orlando Bloom đã có một con trai 9 tuổi - Flynn cùng với vợ cũ Miranda Kerr. Con trai anh hiện sống cùng mẹ và chồng mới, tỉ phú Evan Spiegel. Katy Perry và Orlando Bloom đính hôn vào tháng 2.2019 sau ba năm hẹn hò. Cặp sao dự định làm đám cưới tại Nhật Bản hồi tháng 6 nhưng đành hoãn lại vì dịch Covid-19.
Trước khi yêu Orlando Bloom, Katy Perry từng thừa nhận cô rất “sợ hãi” mỗi khi nghĩ đến chuyện có con. Nữ ca sĩ nhận xét bản thân mình trước đây không có những tố chất cần thiết để trở thành một người mẹ mẫu mực. Cô luôn cảm thấy quá tải với hàng đống công việc để có thể làm mẹ. Tuy nhiên, từ khi mang thai bé Daisy Dove, Katy Perry lại vô cùng thoải mái và dành cho con một tình yêu vô điều kiện. Giọng ca Teenage dream cho biết cô lẫn Orlando Bloom đều đã rất sẵn sàng để trở thành cha mẹ và việc mang thai cũng hoàn toàn nằm trong dự tính của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.