Katie Holmes vẫn lao vào hẹn hò dù biết tình trẻ đã đính hôn

11/09/2020 20:27 GMT+7

Minh tinh Katie Holmes gây chú ý với mối tình nồng nhiệt bên đầu bếp Emilio Vitolo Jr. Daily Mail tiết lộ cô đã đâm đầu vào mối quan hệ lãng mạn cùng bồ trẻ dù biết anh đã đính hôn.

Không lâu sau khi công khai sánh đôi cùng tài tử Jamie Foxx trên thảm đỏ Met Gala hồi tháng 5.2019, nữ diễn viên Ngã rẽ cuộc đời và nam diễn viên da màu đã “đường ai nấy đi”, khép lại mối tình kín tiếng dài 6 năm. Theo Daily Mail hôm 11.9, sau khi chia tay người tình lâu năm, Katie Holmes đã sớm tìm được đối tượng mới là Emilio Vitolo Jr.
Bộ đôi quen nhau từ tháng 10.2019 thông qua bạn bè chung. Họ thường xuyên trò chuyện, gặp gỡ và dần nảy sinh tình cảm. Nguồn tin thân cận với nữ diễn viên tiết lộ mối quan hệ của vợ cũ tài tử Tom Cruise với vị đầu bếp điển trai trở nên gắn bó sâu sắc hơn kể từ khi minh tinh 41 tuổi trở về New York vào mùa hè này sau thời gian cách ly cùng gia đình ở Ohio. Từ tuần trước, Katie Holmes cùng tình trẻ liên tục bị bắt gặp hẹn hò thân mật cùng nhau tại nhiều địa điểm ở New York.

Nổi tiếng là người dè dặt, kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng từ khi quen bồ trẻ, Katie Holmes không ngại ôm hôn giữa phố

ẢNH: THEIMAGEDIRECT.COM

Daily Mail tiết lộ thời điểm qua lại với bà mẹ một con, Emilio Vitolo Jr đã đính hôn với với nhà thiết kế Rachel Emmons (24 tuổi). Bộ đôi thậm chí đã dọn về sống cùng nhau từ tháng 5.2019 và lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, khi những hình ảnh thân mật Katie Holmes được truyền thông đăng tải rầm rộ, đầu bếp 33 tuổi đã nhắn tin chia tay vị hôn thê khiến cô vô cùng bất ngờ và dọn ra khỏi mái nhà chung. Chỉ trong khoảng 1 tuần nay, Emilio Vitolo Jr và người tình hơn tuổi đã bị ghi lại không ít khoảnh khắc quấn quýt bên nhau. Một nguồn tin tiết lộ Katie Holmes biết thừa Emilio Vitolo Jr đã có hôn thê nhưng vẫn lao vào mối quan hệ này.
Người trong cuộc cho biết mỹ nhân phim Batman Begins tổn thương khá nhiều bởi cuộc chia tay của cô và tài tử Jamie Foxx hồi năm ngoái. Sao nam 52 tuổi được cho là người kín tiếng, không thích công khai mối quan hệ với bạn gái và chưa quên được tình cũ. Ngược lại, khi ở bên tình mới, Katie cảm thấy mình được hành động thoải mái vì Vitolo sẵn lòng công khai, thứ mà Jamie Foxx không làm được. Nói về những hành động thân mật của bà mẹ một con bên tình trẻ suốt những ngày qua, một người trong cuộc cho biết: “Có lẽ cô ấy chỉ đang tận hưởng khoảng thời gian bùng nổ này vì đã có 6 năm khó khăn”. 

Nguồn tin tiết lộ sau khi chia tay Jamie Foxx, Katie Holmes khá buồn, mất một thời gian dài mới có thể vượt qua

ẢNH: BACKGRID

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, những hành động thân mật mà minh tinh 7X dành cho tình trẻ không khỏi khiến công chúng bất ngờ. “Mọi người đều ngạc nhiên về cách mà chuyện tình này đang diễn ra cũng như việc Katie đang cởi mở quá mức khi thể hiện tình yêu với bồ mới ở chốn đông người. Một số người thân của cô ấy thậm chí tỏ ra khó chịu. Họ không hiểu tại sao Katie lại hành động như một cô gái mới lớn với những màn yêu đương ngớ ngẩn, lố bịch. Katie đã 41 tuổi và họ mong cô ấy sẽ cư xử đúng mực”, nguồn tin nói thêm.
Trong khi Katie Holmes và tình mới đang hạnh phúc bên nhau thì vị hôn thê của Emilio Vitolo Jr được cho là đang gặp chấn thương tâm lý bởi cuộc chia tay đột ngột. Rachel Emmons đã hẹn hò với đầu bếp điển trai này hơn 2 năm rồi đính hôn. Một người bạn giấu tên của nhà thiết kế 24 tuổi tiết lộ: “Trước khi báo chí đăng tải, Rachel không biết chuyện gì đang xảy ra. Anh ta (Emilio Vitolo Jr) là một kẻ lừa đảo và đây là chuyện tình không kết thúc có hậu”. Người này cũng cho biết trước khi chia tay, bộ đôi này đã lên kế hoạch cụ thể cho đám cưới. Nguồn tin nói rằng việc thấy bạn trai và Katie Holmes bên nhau đã khiến Rachel Emmons bị tổn thương và cảm giác như cả thế giới của cô ấy vừa vuột khỏi tầm tay.

Vị hôn thê của Emilio Vitolo Jr đang tổn thương vì bị anh lừa dối. Daily Mail tiết lộ đầu bếp này nhắn tin chia tay bạn gái sau khi những bức ảnh thân mật bên Katie Holmes rò rỉ và anh biết chuyện tình của họ sớm muộn gì cũng bị "khui"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Trước khi bị phát hiện hẹn hò với Emilio Vitolo Jr vào tuần trước, Katie Holmes từng có cuộc hôn nhân dang dở với tài tử Tom Cruise, làm mẹ đơn thân nuôi bé Suri Cruise - con chung của cô với nam chính loạt phim Điệp vụ bất khả thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.