Katie Holmes không được mẹ người yêu ủng hộ

04/10/2020 16:14 GMT+7

Sau hôn nhân đổ vỡ với Tom Cruise và mối tình 6 năm đầy đau khổ cùng Jamie Foxx, Katie Holmes vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên khi mối quan hệ của cô với Emilio Vitolo Jr. vấp phải sự phản đối của nhiều người.

Katie Holmes đang bị mang tiếng là tiểu tam chen vào tình yêu của đầu bếp Emilio Vitolo Jr. và nhà thiết kế Rachel Emmons khi vợ cũ Tom Cruise lộ ảnh ôm ấp tình trẻ. Theo Daily Mail, Emilio Vitolo Jr. đã đính hôn với Rachel Emmons và thậm chí dọn về sống cùng nhau từ tháng 5.2019, lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi những loạt hình ảnh thân mật với Katie Holmes được truyền thông đăng tải rầm rộ, đầu bếp 33 tuổi đã nhắn tin chia tay vị hôn thê khiến cô vô cùng bất ngờ và đau khổ. Một người bạn giấu tên của nhà thiết kế 24 tuổi tiết lộ: “Trước khi báo chí đăng tải, Rachel không biết chuyện gì đang xảy ra. Anh ta (Emilio Vitolo Jr) là một kẻ lừa đảo và đây là chuyện tình không kết thúc có hậu”.
Dù Emilio Vitolo Jr. và Katie Holmes hạnh phúc là vậy nhưng mẹ của đầu bếp nổi tiếng này lại không lấy làm vừa lòng với tình cảm chằng chéo của con trai. Theo Page Six The Sun, bà Lourdes đã vô cùng bực bội khi nghe tin con chia tay vợ sắp cưới chỉ sau 18 tháng. Một người thân trong gia đình Vitolo chia sẻ: "Bà ấy nghĩ bản thân đã nuôi dạy con trai tốt hơn như thế này. Lourdes không hề thích cách Emilio giải quyết chuyện hôn sự của mình".
Katie Holmes khiến mẹ của tình trẻ tức giận vì xen vào hôn nhân của con trai1

Bất chấp những lời chỉ trích, nữ diễn viên vẫn tay trong tay tình tứ với bạn trai kém tuổi

ẢNH: SPLASHNEWS

Tuy nhiên một nguồn tin khác lại tiết lộ người thừa kế nhà hàng Emilio’s Ballato và Rachel Emmons không có mối quan hệ êm đẹp. Người này cũng nhận xét rằng Katie Holmes mới là mẫu người phụ nữ mà Emilio Vitolo Jr. thích. "Anh ta đã hẹn hò một người lớn tuổi hơn và còn nhiều mối quan hệ tương tự. Rõ ràng Emilio có lịch sử tình trường dài với những người hơn tuổi", nguồn tin chia sẻ với Page Six.
Khi thông tin Emilio Vitolo Jr. "đá" hôn thê cũ để đến với Katie Holmes được tung ra, cư dân mạng đã chỉ trích thậm tệ cặp sao này. Tuy nhiên có vẻ họ không quan tâm đến những lời đàm tiếu của những người xung quanh. Ngày 2.10 vừa qua, nữ diễn viên 42 tuổi đã cùng tình trẻ dạo phố ở khu Soho, New York trong trang phục tông xuyệt tông với áo thun màu trắng, quần ống rộng phối cùng giày thể thao năng động. Cả hai thậm chí còn công khai nắm tay nhau tình tứ ở chốn đông người, không hề e dè ống kính paparazzi ở khắp mọi nơi. Hiện tại phía Katie Holmes vẫn một mực im lặng dù báo giới Mỹ liên lạc với cô để phỏng vấn về sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.