Katie Holmes diện đồ đôi, hôn đắm đuối tình trẻ giữa chốn đông người

08/09/2020 17:00 GMT+7

Sau mối tình tan vỡ với Jamie Foxx, Katie Holmes đang say đắm bên người yêu kém tuổi điển trai và giàu có. Bộ đôi vừa bị ghi lại những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào trong buổi hẹn hò hồi cuối tuần qua.

Loạt ảnh được Daily Mail đăng tải hôm 8.9 cho thấy Katie Holmes và bạn trai mới Emilio Vitolo Jr đã có một buổi hẹn hò tràn ngập tiếng cười cùng những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn. Được biết, loạt khoảnh khắc này lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh khi cặp đôi gặp gỡ nhau vào tối 6.9 vừa qua tại một nhà hàng ở Manhattan, New York (Mỹ). Trong những bức ảnh được ghi lại, vợ cũ Tom Cruise cùng bạn trai mới diện áo thun trắng đồng điệu, họ liên tục cười nói vui vẻ và dành cho nhau những ánh nhìn, cử chỉ âu yếm, thân mật. Khác với mối quan hệ kín tiếng với Jamie Foxx, nữ diễn viên 41 tuổi không tỏ ra dè dặt, thận trọng khi ở bên tình mới. Thậm chí, cô còn thoải mái ngồi lên đùi đầu bếp trẻ trong lúc họ say sưa bên nhau. Katie Holmes cùng bạn trai 33 tuổi cũng không ngần ngại “khóa môi” say đắm ngay tại bàn, xung quanh họ đầy người qua lại.

Những hình ảnh thân mật của Katie Holmes khiến nhiều người bất ngờ bởi nữ diễn viên vốn được biết đến là ngôi sao kín tiếng trong chuyện đời tư

ẢNH: BACKGRID

Minh tinh phim Những ngã rẽ cuộc đời và đầu bếp nổi tiếng Emilio Vitolo Jr làm dấy lên tin đồn hẹn hò từ hôm 4.9, khi bộ đôi được nhìn thấy dùng bữa vui vẻ tại một nhà hàng. Những hình ảnh thân mật của bộ đôi hồi cuối tuần qua càng khiến nhiều người tin chắc rằng họ đang thực sự hẹn hò. Đây là người đàn ông đầu tiên Katie Holmes bị bắt gặp thân mật kể từ khi kết thúc mối tình 6 năm với tài tử Jamie Foxx hồi 2019.
Sau khi tin tức hẹn hò của mỹ nhân 7X được truyền thông đăng tải, thông tin về bạn trai mới của cô cũng nhanh chóng được nhiều trang tin tức và dân mạng “truy lùng”. Được biết, tình trẻ của bà mẹ một con là Emilio Vitolo Jr, anh là đầu bếp nổi tiếng đang điều hành Emilio's Ballato, một nhà hàng được cha anh mua lại vào thập niên 1990. Theo Daily Mail, các ngôi sao như: Whoopi Goldberg, Joe Jonas, Justin Bieber, Rihanna, Bradley Cooper… thường xuyên tới đây để dùng bữa.

Katie Holmes từng kết hôn với Tom Cruise, hiện con gái của bộ đôi đang ở cùng mẹ

ẢNH: GETTY, GC

Katie Holmes được biết đến nhiều nhất với tư cách là vợ của tài tử lừng Tom Cruise. Bộ đôi từng có 6 năm hôn nhân mặn nồng và có một con gái tên Suri Cruise trước khi ly hôn vào năm 2012. Sau ly hôn, minh tinh 41 tuổi chuyển đến sống tại New York và một mình nuôi con. Hồi tháng 3.2020, nữ diễn viên Hollywood đã trải lòng với InStyle về khó khăn hậu chia tay Tom Cruise. Cô cho biết: “Tôi bị khủng hoảng tâm lý trầm trọng sau khi ly hôn. Thời gian đó thật sự làm tôi căng thẳng. Mọi sự chú ý đổ dồn vào tôi trong khi còn phải nuôi con nhỏ. Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của tôi là nuôi dưỡng Suri thật tốt để đảm bảo con luôn mạnh mẽ, tự tin nhất có thể. Và con bé luôn thể hiện mình là một đứa trẻ độc lập”.

Mỹ nhân 41 tuổi và Jamie Foxx vừa kết thúc mối tình 6 năm vào 2019

ẢNH: GETTY

Sau khi chia tay ngôi sao loạt phim Điệp vụ bất khả thi, nữ diễn viên bị phát hiện tay trong tay với tài tử Jamie Foxx năm 2013. Bộ đôi có mối quan hệ kín tiếng trong nhiều năm nhưng cuối cùng kết thúc âm thầm hồi 2019. Katie Holmes và tình cũ được nhìn thấy lần cuối tại Met Gala hồi tháng 5.2019, đây là thảm đỏ đầu tiên cũng là cuối cùng của họ với tư cách là một cặp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.